Tin mới

Người phụ nữ bật khóc khi mở túi từ thiện: 'Đây là túi chanh nặng nhất tôi từng thấy'

Thứ hai, 23/08/2021, 15:40 (GMT+7)

Mở túi từ thiện nhìn thấy 1 số tiền, người phụ nữ bất ngờ bật khóc vì xúc động.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok bất ngờ chia sẻ hình ảnh của một đoàn Từ thiện vô cùng ấm lòng. Cụ thể, vì hỗ trợ người dân, nhiều nhà hảo tâm đã phân chia thực phẩm như những túi chanh, đậu đũa, khoai lang nho nhỏ trên bàn và cho mọi người chọn. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, khi người dân mở những túi từ thiện này thì đều bất ngờ vì đi kèm thêm khoản tiền 500 nghìn. Đây không phải là số tiền quá lớn, song với những người lao động nghèo thì 500 nghìn có thể giúp họ tiếp thêm sức mạnh để vượt qua mùa dịch.

Ai nấy khi mở túi quà từ thiện đều xúc động, một người phụ nữ nghèo khi nhận bịch chanh và thấy số tiền 500 nghìn, chị đã bật khóc vì sự sẻ chia này.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Được biết, người phụ nữ trên vốn làm nghề bán xôi buổi sáng sớm. Tuy nhiên dịch dã khiến chị tạm thời phải ngưng việc buôn bán. Hoàn cảnh gia đình cũng hết sức khó khăn khi con còn nhỏ, đang tuổi đi học, chồng thì xuất huyết não.

Khi ấy, túi của người phụ nữ này chỉ còn vỏn vẹn hơn một trăm ngàn, đang không biết gia đình chị sẽ sống những ngày tháng tiếp theo như thế nào.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Dù chỉ là món quà giản đơn bịch chanh, bịch đậu bắp nhưng chị đã vô cùng vui mừng khi nhận chúng. Người phụ nữ này còn cho biết bịch đậu bắp nhỏ kia gia đình chị có thể ăn dè được 2, 3 ngày liền.

Khi nhận thấy còn được hỗ trợ cả tiền, chị mừng rỡ vừa nói như vừa rưng rưng: “Đây là bịch chanh nặng nhất chị từng thấy, chị không biết đây là đang nằm mơ hay là sự thật nữa.” 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Với những người khó khăn thì món quà nào cũng là quý giá, dù chỉ là ổ bánh mì, gói mì tôm cũng là những thực phẩm hỗ trợ cả thể chất và tinh thần của họ trong thời gian dịch này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: covid-19 từ thiện