Tin mới

Mạnh thường quân lén bỏ tờ 500.000 đồng vào chiếc bánh mì từ thiện, người phụ nữ nhận được bỗng bật khóc nức nở

Thứ ba, 17/08/2021, 12:10 (GMT+7)

Nhận được chiếc bánh mì với điều bí mật bên trong, người phụ nữ đã không thể kìm nén được cảm xúc vì tinh thần tương thân tương ái và hành động đẹp giữa mùa dịch.

Giữa thời điểm dịch bệnh, những người có hoàn cảnh khó khăn chỉ mong có được một bữa ăn cho qua bữa. Với họ, một ổ bánh mì hay một gói mì tôm cũng đủ ấm lòng và trân quý.

Mới đây, MXH lại chia sẻ câu chuyện vô cùng cảm động được một Tiktoker ghi lại. Trong video, một mạnh thường quân quyết định đem tặng những người đang gặp khó khăn một ổ bánh mì đặc biệt. Trong chiếc bánh mì này không phải nhân thịt, nhân trứng hay pate thường thấy. Nó ẩn chứa bí mật khiến người nhận được chiếc bánh mì đã bật khóc nức nở vì hành động đẹp.

Cụ thể, mạnh thường quân này được người thân ở nước ngoài giúp đỡ nên có một chút kinh phí để hỗ trợ đồng bào đang gặp khó khăn. Trong mỗi chiếc bánh mì không đó là một tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. 

Vừa bỏ tiền vào bánh anh vừa tâm sự: “Tuy mình làm như này không có vệ sinh nhưng mình quyết định hy sinh ổ bánh mì như vậy để cho bà con nhận. Bà con sẽ có một cái cảm giác khác hơn.”

Mạnh thường quân lén bỏ tờ 500.000 đồng vào chiếc bánh mì từ thiện, người phụ nữ nhận được bỗng bật khóc nức nở - Ảnh 1

Khi có một người phụ nữ tiến đến, lập tức mạnh thường quân đặt câu hỏi liệu ổ bánh mì này "không người lái", chị có nhận không. Người phụ nữ với đôi mắt ầng ậng nước, gật đầu và nói: "Dạ lấy ạ! Miễn con có no là được rồi". Được biết, chị hiện đang một mình nuôi 3 con nhỏ.

Mạnh thường quân lén bỏ tờ 500.000 đồng vào chiếc bánh mì từ thiện, người phụ nữ nhận được bỗng bật khóc nức nở - Ảnh 2

Sau khi trao tặng 2 chiếc bánh mì, anh chàng đề nghị mở ổ bánh mì ra xem phía trong có gì. Ngay khi nhìn thấy tờ 500.000 đồng kẹp bên trong, chị đã bật khóc nức nở và liên tục nói lời cảm ơn. 

Mạnh thường quân lén bỏ tờ 500.000 đồng vào chiếc bánh mì từ thiện, người phụ nữ nhận được bỗng bật khóc nức nở - Ảnh 3

Chị cho biết, bản thân đi nhận cũng chỉ mong có gì đó ăn chứ chưa từng nghĩ sẽ được cho tới 1 triệu đồng trong hai ổ bánh mì như vậy.

Bước chân nặng nề của chị quay đi, lộ rõ sự mệt mỏi nhưng giờ chị có thể tạm yên tâm bởi với 1 triệu đồng, những đứa con chị sẽ có những bữa ăn no trong những ngày tới. 

Mạnh thường quân lén bỏ tờ 500.000 đồng vào chiếc bánh mì từ thiện, người phụ nữ nhận được bỗng bật khóc nức nở - Ảnh 4

Đoạn clip chỉ sau 10 tiếng đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem. Dưới hàng chục nghìn bình luận, nhiều người thương xót cho hoàn cảnh khó khăn của người phụ nữ giữa đại dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news