Tin mới

Tình cũ của Trường Giang khoe nhan sắc thay đổi sau khi khoe mang thai với bạn trai bí ẩn

Thứ năm, 26/11/2020, 16:41 (GMT+7)

Nhan sắc đầu thai kỳ của Quế Vân - tình cũ danh hài Trường Giang - sau khi thông báo mang thai với bạn trai bí ẩn.

Cách đây không lâu, Quế Vân - tình cũ của Trường Giang - bất ngờ đăng tải hình ảnh que thử thai sau thời gian nhận lời cầu hôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Quế Vân đăng tải hình ảnh xinh đẹp với lối trang điểm sắc sảo cùng mái tóc màu nâu thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong thời kỳ đầu mang thai.

Quế Vân lộ nhan sắc ở tháng đầu thai kỳ.

Dưới bài viết nhiều bạn bè đã dành lời khen cho nhan sắc mặn mà của mẹ bầu. Tuy nhiên, cũng không ít người vẫn tò mò về cha của đứa bé mà Quế Vân vẫn luôn giấu kín.

Quế Vân từng gây ồn ào tình ái với danh hài Trường Giang. Trong quá khứ, Quế Vân từng tung bằng chứng 'bóc phốt' nam danh hài họ Võ vì tán tỉnh mình lúc còn đang yêu Nhã Phương và cô còn không ngại ngần thừa nhận chuyện đã qua đêm cùng nam danh hài.

Quế Vân có mối tình ồn ào với Trường Giang.

Thời điểm đó, dù bị Quế Vân liên tục lấn lướt, dồn vào thế bí nhưng Trường Giang vẫn giữ im lặng mặc cho tin đồn lan truyền. Sau ồn ào với Trường Giang, Quế Vân đã trở lên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm mặc dù cũng từng bị đồn là người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân của Việt Anh tan vỡ.

Quế Vân khoe bạn trai mới nhưng giấu mặt.

Tuy nhiên, sau khi phủ nhận thì Quế Vân hầu như ít có những phát ngôn trên mạng xã hội. Sau 1 thời gian ở ẩn, Quế Vân bất ngờ công khai có bạn trai và thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật trên mạng xã hội nhưng che giấu gương mặt khiến nhiều người tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news