Tin mới

Ngô Kiến Huy lật bài ngửa, tiết lộ bí mật giấu kín của 'tình cũ đại gia 50 tỷ'

Thứ năm, 26/11/2020, 15:15 (GMT+7)

Dù đã phủ nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng mọi động thái của Ngô Kiến Huy và Sam vẫn khiến nhiều người chú ý.

Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thành, Ribi Sachi. Đặc biệt là Sam khi cả hai liên tục có những hành động thân thiết công khai khiến tin đồn ngày càng được lan rộng. Không ít fan đã "đẩy thuyền" cho cặp đôi này đến với nhau. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn khẳng định chỉ là anh em thân thiết chứ không có mối quan hệ tình cảm trên mức bạn bè.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn bên nhau.

Trong một bài phỏng vấn, Sam đã từng thừa nhận cả hai từng cố gắng thử hẹn hò nhưng không được nên đã quyết định chỉ dừng ở mức anh em thân thiết. Do quá thân thiết, Sam liên tục bị Ngô Kiến Huy tiết lộ nhiều bí mật giấu kín khiến cô không kịp trở tay.

Ngô Kiến Huy và Sam bị đồn hẹn hò.

Trước đó, ở một sự kiện, Ngô Kiến Huy đã từng tiết lộ Sam đang sở hữu tài sản 50 tỷ đồng khi ở tuổi 29, đồng thời cũng tiết lộ thêm nữ diễn viên còn là đại gia ngầm của showbiz khi sở hữu nhiều bất động sản trong tay.

Mới đây, trên cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy tiết lộ bí mật của "bạn gái tin đồn" khiến nhiều người bất ngờ. Theo tiết lộ của Ngô Kiến Huy thì Sam đã tìm được bến đỗ mới và mới mua thêm một biệt thự ven biển.

Ngô Kiến Huy tiết lộ bí mật của Sam.

Ngay lập tức, bài viết của Ngô Kiến nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới phần bình luận. Sam cũng đã lên tiếng phản hồi: "Ủa lại đồn nữa !! Thêm cái biệt thự ven biển mà anh đồn em chừng 8 chục căn nhà rồi đó !! E mà mệnh hệ gì đi nha".

Không nhắc đến chuyện tìm được tình yêu của mình, Sam chỉ lên tiếng phủ nhận chuyện Ngô Kiến Huy tạo tin đồn mình đã sở hữu nhiều bất động sản.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai thi nhau 'bóc phốt" đời tư của đối phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây chỉ là lời vui đùa thể hiện sự gắn bó khăng khít của cả hai khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news