Tin mới

Cô gái sinh con cho Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại

Thứ tư, 01/03/2023, 12:01 (GMT+7)

Sau 11 năm ồn ào sinh con với Ngô Kiến Huy, Thuỵ Anh (em gái Thanh Thảo) đã có cuộc sống mới và nhan sắc thay đổi đáng ngỡ ngàng. 

Thụy Anh là em gái ruột của Ca sĩ Thanh Thảo, cô từng hoạt động trong showbiz nhưng kém may mắn hơn chị gái khi tên tuổi không được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, cách đây 11 năm, cô gái này đã gây chấn động showbiz Việt khi thừa nhận mang thai đứa con đầu lòng với Ngô Kiến Huy. Cũng trong thời điểm đó, chàng Bắp là học trò cưng của Thanh Thảo.

Thụy Anh và Ngô Kiến Huy thời chưa ồn ào
Thụy Anh và Ngô Kiến Huy thời chưa ồn ào
Cô gái sinh con cho Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại - Ảnh 1

Đến năm 2012, sau khi kết quả xét nghiệm ADN được công bố, Ngô Kiến Huy mới chính thức thừa nhận bé Jacky Minh Trí là con ruột. Tuy nhiên anh chỉ thừa nhận trách nhiệm chu cấp cho con trai chứ không quyết định tiến tới hôn nhân với Thụy Anh. Thời điểm này, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn đang hẹn hò.

Thụy Anh là em gái của Thanh Thảo
Thụy Anh là em gái của Thanh Thảo

Sau 10 năm khiến cả showbiz Việt chấn động vì sinh con cho Ngô Kiến Huy nhưng không được thừa nhận, nếu như chàng Bắp vẫn quyết tâm trụ lại showbiz thì Thụy Anh lại quyết định sang Mỹ sinh sống, trong khi đó Thanh Thảo nhận trách nhiệm nuôi dưỡng Jacky Minh Trí như con đẻ.

Gia đình hiện tại của Thụy Anh hậu ồn ào
Gia đình hiện tại của Thụy Anh hậu ồn ào

Trải qua ồn ào tình ái, Thụy Anh sau đó chính thức kết hôn với một chàng trai Việt kiều, cô khẳng định chồng không phải đại gia, anh chỉ là một người đàn ông tâm lý, yêu thương gia đình. Về phần Thụy Anh, cô ít chia sẻ hình ảnh cũng như cuộc sống đời thường sau ồn ào. 

Thụy Anh đăng tải trạng thái lạ giữa thời điểm Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay
Thụy Anh đăng tải trạng thái lạ giữa thời điểm Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay

Khi đang có cuộc sống êm đềm và viên mãn ở Mỹ thì Thụy Anh lại bất ngờ có chia sẻ ẩn ý và một lần nữa gây náo động showbiz Việt. Cụ thể cô viết: "Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc 1 câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi, giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim. Nào là chuốc say - úp sọt - gài bẫy các kiểu. Thế mà mình vẫn im lặng - không thèm chấp - vẫn sống - vẫn hạnh phúc và xinh xắn. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức - không biết ơn nghĩa trên dưới - Mình cũng chả trách nửa lời".

Thời điểm này Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai đường ai nấy đi sau 8 năm vượt qua nhiều sóng gió. Chính vì vậy mà động thái của Thụy Anh nhanh chóng nhận về nhiều "gạch đá" của dư luận khi cô bị cho là cố tình đào bới quá khứ để đá xéo.

Thụy Anh hiện tại trẻ trung xinh đẹp
Thụy Anh hiện tại trẻ trung xinh đẹp

Hiện tại được biết Thụy Anh đã có hai con xinh xắn, đáng yêu, một gia đình hạnh phúc. Ông xã của Thụy Anh thường xuyên góp mặt trong những bữa tiệc nhà Thanh Thảo và mối quan hệ giữa anh và con ruột Ngô Kiến Huy rất thân thiết. Về phía em gái Thanh Thảo, sau khi dừng hoạt động nghệ thuật cô chuyển sang kinh doanh, diện mạo ngày càng trẻ trung và đổi khác.

Cô gái sinh con cho Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại - Ảnh 2
Cô gái sinh con cho Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại - Ảnh 3
Cô gái sinh con cho Ngô Kiến Huy gây ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại - Ảnh 4

Mới đây, Thụy Anh bất ngờ tái xuất mạng xã hội khoe nhan sắc xinh đẹp và nhận được rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Mọi người đều cho rằng Thụy Anh ngày càng trẻ ra, xinh đẹp nhờ cuộc sống vui vẻ, viên mãn hiện tại. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news