Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải liên tiếp ‘bay màu’ Facebook 2 lần, nguyên nhân vì liên quan đến trẻ em?

Thứ năm, 19/08/2021, 10:57 (GMT+7)

Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ bị chặn 30 ngày, nick Facebook mới lập cũng tiếp tục bị 'bay màu'.

Mới đây, Cộng đồng mạng hết sức ngỡ ngàng khi Facebook của ông Đoàn Ngọc Hải có tích xanh với hơn 327.000 lượt theo dõi vào ngày 18/8 bất ngờ bị chặn 30 ngày.

Đây là Facebook được ông Đoàn Ngọc Hải dùng suốt 7 tháng nay để đăng tải thông tin các hoạt động liên quan đến Từ thiện, cứu trợ, thời gian, địa điểm, số tiền nhận và chi,… để giúp đỡ người nghèo. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nguyên do của việc bị chặn này là bởi trên Facebook của ông có 5 bài viết vi phạm "tiêu chuẩn cộng đồng". Điều này đồng nghĩa với việc ông Đoàn Ngọc Hải không thể đăng bài viết mới hay bình luận trên trang cá nhân tích xanh của mình trong vòng 30 ngày tới.

Tuy nhiên, ông Hải đã nhanh chóng mở một trang Facebook mới để kịp thời cập nhật tình hình từ thiện của mình, đồng thời đăng tải một đoạn video ngắn dài hơn 1 phút để nói về sự cố này. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong đoạn clip, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ: "Tôi rất mong bà con cô bác theo dõi trang Fanpage để tương tác lan toả đến mọi người, để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo trong thời gian sắp tới. Tất cả những Facebook, trang Fanpage của tôi được lập ra với mục đích duy nhất là để giúp người nghèo”. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, Facebook mới được lập chưa lâu thì tới hơn 8h sáng 19/8, Facebook mới lập của ông Đoàn Ngọc Hải lại tiếp tục “bay màu” sau chưa đầy 24h hoạt động. Cộng đồng mạng hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao trang Facebook này bị khóa.  Nhiều người cho rằng do các thông tin ông đăng tải có liên quan đến trẻ em, vi phạm Chính sách từ Facebook.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đoàn Ngọc Hải