Tin mới

MC Thảo Vân trực trào nước mắt, nhắc về kỷ niệm với người NS 'Gặp nhau cuối tuần'

Thứ năm, 05/08/2021, 11:28 (GMT+7)

Vợ cũ Công Lý - MC Thảo Vân không khỏi nghẹn ngào trước tin dữ khi NS Giang Còi qua đời và tiết lộ chuyện quá khứ với người nghệ sĩ của 'Gặp nhau cuối tuần".

Vào tối ngày 4/8, showbiz Việt đón nhận một tin dữ khi NS Giang Còi qua đời sau khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư, hưởng dương 59 tuổi. 

NS Giang Còi được khán giả yêu mến thông qua các tiểu phẩm hài của Gặp nhau cuối tuần một thời. Anh gắn hình ảnh của mình với hình tượng người nông dân chân chất, và đi vào tuổi thơ, quá khứ tươi đẹp của biết bao người. Với đồng nghiệp, NS Giang Còi cũng luôn nhận được sự yêu mến, cảm phục bởi tinh thần lạc quan, tính cách hiền lành và hòa đồng.

MC Thảo Vân đau xót trước tin buồn NS Giang Còi qua đời. Ảnh: FBNV
MC Thảo Vân đau xót trước tin buồn NS Giang Còi qua đời. Ảnh: FBNV

Trước sự ra đi của NS Giang Còi, vợ cũ Công Lý - MC Thảo Vân không khỏi bùi ngùi, xót xa. Cô đau buồn hé lộ cảm xúc của bản thân cũng như nhiều đồng nghiệp khác ở thời điểm NS Giang Còi phải đấu tranh với bệnh tật, giành lại sự sống:

"Anh Giang cũng mệt lâu rồi. Đợt vừa rồi cấp cứu ở Viện Phổi, được về rồi lại cấp cứu ở Viện Vĩnh Phúc. Hôm kia gia đình vừa đưa anh về nhà. Hôm qua chị Trà My nhắn tin bảo anh mệt lắm rồi, mọi người vẫn hy vọng anh sẽ kéo dài được thêm thời gian, nhưng không. Có những việc dù mình biết nó sẽ xảy ra, có những ngày mình biết trước là nó sẽ đến, thế nhưng đến khi nó đến thật, mình vẫn buồn đến trĩu lòng".

MC Thảo Vân đến thăm NS Giang Còi hồi đầu năm. Ảnh: FBNV
MC Thảo Vân đến thăm NS Giang Còi hồi đầu năm. Ảnh: FBNV

MC Thảo Vân nhớ lại những kỷ niệm bên người nghệ sĩ của Gặp nhau cuối tuần. Ở thời điểm gặp nhau cuối tuần lên sóng, cả hai anh em ít có cơ hội gặp gỡ bởi 1 người xuất hiện trên sân khấu, 1 người xuất hiện trong tiểu phẩm. Song nhờ chương trình mà 2 anh em có cơ hội gắn bó hơn ở các show diễn ngoài.

"Tính ra hai anh em cũng biết nhau hơn hai chục năm rồi. Thật sự cái cảm giác nhìn các nghệ sĩ của chương trình năm xưa mất đi, lòng tôi nặng trĩu, khó tả lắm", Thảo Vân tâm sự.

MC Thảo Vân trực trào nước mắt, nhắc về kỷ niệm với người NS 'Gặp nhau cuối tuần' - Ảnh 1

Vợ cũ Công Lý cũng đau xót hơn khi tình hình dịch bệnh hiện tại không thể đến từ biệt người anh. Đành dành trọn tấm lòng, sự thương tiếc ở một nơi xa để có thể tiễn biệt anh và mong anh yên nghỉ.

Được biết, do tình hình dịch bệnh phức tạp nên tang lễ của nghệ sĩ Giang Còi chỉ diễn ra quy mô gia đình. Đặc biệt, con trai của NS Giang Còi tiết lộ về di nguyện của cố nghệ sĩ khiến bao người bật khóc:

MC Thảo Vân trực trào nước mắt, nhắc về kỷ niệm với người NS 'Gặp nhau cuối tuần' - Ảnh 2
MC Thảo Vân trực trào nước mắt, nhắc về kỷ niệm với người NS 'Gặp nhau cuối tuần' - Ảnh 3

"Trong di chúc nghệ sỹ để lại, ông muốn mình sẽ được chôn cất cùng cây đàn guitar, điếu xì gà, ca khúc ông yêu thích và tràng pháo tay của những người yêu mến vang lên thay lời đưa tiễn. Trọn vẹn - một cuộc đời cống hiến", đạo diễn Hiếu Vick chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news