Tin mới

Cô nàng ‘ăn rớt cái nết’ giải thích cho hành động kém duyên của mình càng khiến CĐM ‘cáu’

Chủ nhật, 11/04/2021, 18:58 (GMT+7)

Mới đây, một clip được chia sẻ, trong đó là hình ảnh một cô nàng đi ăn lẩu băng chuyên nhưng thiếu ý thức trong việc lấy thức ăn.

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, chắc chắn bạn không còn xa lạ với khái niệm lẩu băng chuyền. Không như lẩu truyền thống chỉ có một nồi nước dùng chung, lẩu băng chuyền khác biệt ở chỗ người ăn được phục vụ mỗi người một nồi lẩu riêng và loại nước lẩu riêng tùy sở thích. 

Buffet theo hình thức lẩu băng chuyền cho phép người ăn thoải mái, chủ động chọn thêm món từ trên băng chuyền mà không cần phải liên tục gọi nhân viên phục vụ yêu cầu sắp thêm đồ. Các món liên tục được thêm mới trên băng chuyền và bày trong những đĩa ăn xinh xắn với khẩu phần rất vừa vặn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lẩu băng chuyền là hình thức ăn uống khá quen thuộc đối với nhiều người dân thành thị hiện nay. Khi ăn lẩu băng chuyền, bạn chỉ cần đợi đồ ăn đi ngang là lấy cho vào nồi lẩu. Tuy nhiên, không phải ai cũng đã quen với hình thức ăn mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây này.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ, ghi lại hình ảnh một cô gái "hồn nhiên" để lại dĩa đã dùng xong lên băng chuyền thay vì để đĩa sang một bên cho nhân viên dọn dẹp. Trong clip, cô nàng  tỏ ra rất khoái chí với điều đó. Anh chồng thì đăng clip lên Tiktok kèm dòng caption đùa vui: "Ăn muốn sập tiệm người ta hay gì".

Ngay dưới phần bình luận đã có nhiều dòng bình luận phản đối: "Để rớt cái nết trên băng chuyền rồi kìa chị gái!", "Bạn bỏ lên băng chuyền như vậy rồi người sau ăn như thế nào?", "Làm như vậy rất tội những người phục vụ. Tới lúc đi gom dĩa cho khách thì thấy nó nằm tùm lum trên băng chuyền"...

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, chồng của cô gái đã lên tiếng giải thích cho vợ của mình. Cụ thể, anh cho biết đây là lần đầu gia đình đi ăn theo hình thức băng chuyền nên còn hơi bỡ ngỡ, lúc sau đã có nhân viên ra nhắc nhở và hướng dẫn. Tuy nhiên lời giải thích này cũng không nhận được sự đồng tình, ngay lập tức có một dòng bình luận trả lời anh chồng: "Cái gì không biết thì 1 là hỏi, 2 là quan sát xung quanh. Ai mà làm kiểu vậy. Rớt cái duyên!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news