Tin mới

Cô nàng bỗng bị người yêu bỏ ‘không thương tiếc’ chỉ vì ăn 1 lúc hết… 4 cái kem

Thứ sáu, 16/04/2021, 17:02 (GMT+7)

Cộng đồng mạng mới đây được phen “dở khóc dở cười” khi nghe một cô bạn kể về lí do chia tay “lãng xẹt” của mình.

Tình yêu là câu chuyện cần sự nỗ lực từ cả hai phía. Tuy nhiên, đôi khi vì không hòa hợp, không có tiếng nói chung mà các cặp đôi xảy ra tranh cãi dẫn đến chuyện cãi nhau và chia tay. Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng đã được “mở rộng tầm mắt” khi chứng kiến lý do chia tay cực kỳ khó hiểu từ “đàng trai”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, một cô gái đã đăng tải chuyện tình của mình vừa kết thúc vì lý do “ngớ ngẩn” hết sức. Cụ thể, chàng trai nói lời chia tay với bạn gái chỉ trong một nốt nhạc chỉ vì cô gái ăn 4 cây kem. Cô nàng cùng người yêu cũ đi lễ chùa, vì trời nóng nên cả hai quyết định ăn kem trước cổng chùa. Sau khi cặp đôi ăn hết cây kem, người yêu hỏi cô nàng ăn nữa không thì nhận được câu trả lời là “có”.

Sau đó, chàng trai mua thêm kem cho người yêu, có điều sau khi ăn xong, cô gái lại bỏ tiền mua tiếp 2 cây. Lần này, bạn trai không ăn nên thành ra mình cô “giải quyết” hết 4 chiếc kem mát lạnh. Người yêu cũ lúc này bỗng lên tiếng bình luận: “Khiếp ăn gì lắm thế, cho đã, cho chán mới thôi à, vậy rồi còn gì ngon nữa”. 

Khá bất ngờ trước thái độ từ chàng trai, cô nàng chỉ đáp lại “kệ em” thì bỗng chàng trai tức giận, cho rằng việc ăn 4 chiếc kem của người yêu là quá đáng. Sau một hồi nói qua nói lại, bên nam đề nghị chia tay sau đó bỏ về, để mặc bên nữ đứng bơ vơ.

Bình thường giá 1 cái kem là 20 nghìn, tuy nhiên vào ngày lễ nên giá kem có tăng lên gấp đôi. Tuy nhiên cô nàng cho rằng con số 4 cái kem chẳng nhiều nhặn gì, cô thậm chí có thể ăn hết cả 10 chiếc cùng một lúc.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu chuyện ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước pha “đường ai nấy đi” chỉ vì mấy cây kem. Có ý kiến cho rằng bạn gái nên giữ ý tứ hơn trước mặt người yêu, tuy nhiên phần đông cho rằng bạn trai trên thực tế đã muốn chấm dứt đoạn tình cảm này từ rất lâu rồi, việc ăn 4 chiếc kem chỉ là cái cớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chia tay