Tin mới

Cô nàng SN 2000 ‘mặc kệ lời thiên hạ’ yêu ‘ông chú’ Nhật hơn 16 tuổi

Thứ tư, 07/04/2021, 15:26 (GMT+7)

Trang là cô gái sinh năm 2000, hàng ngày cô cùng người yêu hơn 16 tuổi của mình vẫn gọi video, nhắn tin với nhau.

Trong xã hội hiện đại, chuyện yêu đương giữa những người khác quốc gia đã không còn lạ lẫm. Mới đây, câu chuyện tình của cô nàng người Việt với người yêu Nhật Bản khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng, không phải vì quốc gia mà ở độ tuổi của 2 người.

Cô nàng ấy là Phan Thị Thùy Trang (SN 2000), đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu, hiện cô đang học tại khoa Mỹ thuật công nghiệp của một trường ĐH tại Sài Gòn. Người yêu của cô là Jin - một "ông chú" người Nhật (SN 1984) hơn Trang tới 16 tuổi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cả hai gặp nhau vào cuối năm 2019, khi Trang đi ăn tại một nhà hàng ở Quận 1. Khi đi vệ sinh, Trang đi qua bàn khác và vô tình đánh rơi đồ, người đàn ông Nhật Bản sau này trở thành người yêu của Trang đã giúp nữ sinh này nhặt đồ lên. Khi đó, Trang 19 tuổi còn nửa kia của cô 35 tuổi.

Jin xin số Trang để làm quen, cả hai giữ liên lạc, đi ăn và rồi “ông chú” bất ngờ tỏ tình tại một bữa tối lãng mạn. Hai người chính thức yêu nhau, tính đến nay đã hơn 1 năm. Dù đến nay, Trang cùng Jin đã chính thức quen nhau 16 tháng nhưng Trang và người yêu chỉ được ở gần nhau 3 tháng.

Kể từ 2/2020, do diễn biến dịch phức tạp mà Trang cùng "ông chú" của mình cũng bất đắc dĩ phải yêu xa. Việc yêu một người hơn nhiều tuổi khiến Trang cảm giác bản thân học được nhiều thứ hữu ích trong công việc và học tập. Sự trải đời cũng giúp "ông chú" chăm sóc Trang chu đáo hơn, tâm lí hơn, bản thân Trang được cảm nhận sự cưng chiều nhiều hơn.

Cả hai chọn tiếng Anh là ngôn ngữ chung.Để giảm bớt sợ nhớ nhung, Trang và người yêu thường gọi video cho nhau bất cứ lúc nào có thể, từ những câu dặn dò ngủ sớm, dậy sớm đến lời nhắc nhở về khuya,.. Nhiều người cho rằng mối quan hệ "đũa lệch" chẳng bao giờ bền, cho rằng do Trang suy nghĩ chưa chín chắn. Thậm chí nhiều người còn ví Jin là "sugar daddy" nhiều tiền nên Trang mới yêu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên Trang cùng gia đình đều bỏ ngoài tai chuyện đó. Trang vốn là con út trong gia đình, ba mẹ hơn 40 tuổi mới có Trang nên tính ra người yêu Trang cũng chỉ ngang tuổi anh hai. Việc cô tìm yêu một người lớn hơn nhiều tuổi, mọi người cũng thấy bình thường, thậm chí hết sức ủng hộ. Trang và "ông chú" người Nhật cũng đã tính đến những chuyện xa hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Bản