Tin mới

Cổ nhân dặn: Không để lược chải tóc ở 3 vị trí này trong phòng ngủ để tránh hao tài, tốn của, sự nghiệp lận đận

Chủ nhật, 16/07/2023, 09:50 (GMT+7)

Là một trong những vật dụng cần thiết hàng ngày, khi để lược trong phòng ngủ, bạn cũng nên lưu ý một số quan niệm phong thủy cụ thể.

Lược là vật dụng quen thuộc hàng ngày của hầu hết mọi người. Nhưng trong phòng ngủ, chúng ta chỉ cần 1 chiếc lược là đủ. Việc đặt lược trong phòng ngủ cũng có một số quy tắc Phong thủy nhất định. Để đúng vị trí sẽ mang lại sự thuận tiện và may mắn cho chủ nhân, ngược lại, nó sẽ ảnh hưởng đến tài vận, vận may sự nghiệp và mối quan hệ hôn nhân.

Theo quan niệm phong thủy, không được để lược dưới gối, ở cuối giường hay dưới gương kẻo ảnh hưởng tới tài vận và sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet
Theo quan niệm phong thủy, không được để lược dưới gối, ở cuối giường hay dưới gương kẻo ảnh hưởng tới tài vận và sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Các vị trí tránh để lược trong phòng ngủ

1. Tránh để dưới gối

Một số người thích để lược dưới gối vì cho rằng đây là vị trí thuận tiện. Tuy nhiên, theo phong thủy thì đây là nơi cực kỳ xấu, khiến chủ nhân gặp vận rủi.

2. Để lược ở cuối giường

Dù cố ý hay vô ý thì việc để lược ở cuối giường không phải là điểm tốt. Để lược ở đây thì tài vận của bạn sẽ đi xuống. Phong thủy sẽ trở nên lộn xộn vì hành động này của bạn.

3. Tránh đặt lược dưới gương

Phòng ngủ của phụ nữ thường có bàn trang điểm, bên trên có đủ thứ như gương, lược. Tuy nhiên, tuyệt đối không để lược phía dưới gương kẻo ảnh hưởng tới tài vận, sự nghiệp.

Phong thủy trong phòng ngủ thường ảnh hưởng đến vận trình thể chất và tinh thần của gia chủ nên chúng ta phải đề phòng một số điều kiêng kỵ. Ngoài những lưu ý về vị trí để lược, bạn có thể treo đồng xu ngũ đế trong căn phòng này để xua đuổi tà khí, thu hút tài lộc.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news