Tin mới

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắn nhủ đầy ẩn ý, fan lại nghĩ ngay đến Sơn Tùng hậu ồn ào 'trà xanh'

Thứ sáu, 30/04/2021, 08:00 (GMT+7)

Sau hơn 3 tháng ồn ào tình cảm nghi chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lần hiếm hoi có dòng chia sẻ đầy ẩn ý thu hút sự chú ý.

Sau ồn ào nghi chia tay rồi liên quan đến 'trà xanh', Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng nhắc đến chuyện đời tư này. Mọi động thái của người trong cuộc đều nhận được sự chú ý từ khán giả.

Trong khi Sơn Tùng thì im lặng 'ủ mưu' thì Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và thần thái sang chảnh miễn bàn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ với những dòng "thả thính" chất ngất. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm còn được "đẩy thuyền" với Tuấn Trần Không những thế, dân mạng còn để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm rằng họ đã bắt gặp nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đi uống cà phê cùng Tuấn Trần.  Điều này càng dấy lên nghi vấn cả hai đang "hẹn hò". 

Giữa lúc đang bị đồn hẹn hò với Tuấn Trần, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng dòng trạng thái nhắn nhủ đầy ẩn ý khiến nhiều người ngỡ ngàng. "Thật lòng em mong thế giới này dịu dàng với anh...", Thiều Bảo Trâm viết trên trang cá nhân của mình.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắn nhủ đầy ẩn ý, fan lại nghĩ ngay đến Sơn Tùng hậu ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắn nhủ đầy ẩn ý, fan lại nghĩ ngay đến Sơn Tùng hậu ồn ào 'trà xanh'
Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắn nhủ đầy ẩn ý, fan lại nghĩ ngay đến Sơn Tùng hậu ồn ào 'trà xanh'

Ngay lập tức, tên Sơn Tùng được réo gọi. Dường như sau ồn ào, đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm có dòng chia sẻ ẩn nhắn nhủ như thế này. Một số cho rằng, sau ồn ào, Sơn Tùng liên tục bị chỉ trích vì nghi thay lòng đổi dạ, có quan hệ với "trà xanh" Hải Tú. Động thái của Thiều Bảo Trâm đã gián tiếp muốn bảo vệ Sơn Tùng trước bão ồn ào.

Tuy nhiên, cũng có một số cho rằng đây chỉ là lời bài hát sắp tới chuẩn bị cho ra mắt của Thiều Bảo Trâm. Chứ từ lúc bị nghi yêu nhau đến giờ, Thiều Bảo Trâm chưa từng lên tiếng nói về chuyện tình của mình với Sơn Tùng. Lần ra mắt MV mới này của Thiều Bảo Trâm sẽ quyết cạnh tranh với giọng ca "Lạc trôi".

Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắn nhủ đầy ẩn ý, fan lại nghĩ ngay đến Sơn Tùng hậu ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 2

Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn luôn là đề tài thu hút sư chú ý của người hâm mộ. Cả hai bị đồn yêu nhau đã được 8 năm thế nhưng chưa từng lên tiếng công khai dù xuất hiện nhiều hình ảnh liên quan đến nhau. 

Hồi đầu năm 2021, cả hai bất ngờ bị nghi đường ai nấy đi khi cặp đôi bị soi bỏ theo dõi đối phương. Cùng thời điểm đó, Sơn Tùng còn bị nghi thay lòng đổi dạ và có mối quan hệ đến "trà xanh" Hải Tú. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news