Tin mới

Sự thay đổi bất chấp tất cả của Sơn Tùng sau khi trở thành 'người dưng' với Thiều Bảo Trâm

Thứ năm, 29/04/2021, 08:54 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã khiến fan bất ngờ trước sự thay đổi bất chấp có thể không tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ sau khi chia tay Thiều Bảo Trâm. 

Kể từ khi tái xuất trở lại sau khi thành người dưng với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP khiến fan ngạc nhiên khi thay đổi khá nhiều từ phong cách thời trang đến định hướng lộ trình trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Sơn Tùng bất ngờ thay đổi cách truyền thông cho MV mới bất chấp bị giảm hiệu ứng. Ảnh cắt từ clip
Sơn Tùng bất ngờ thay đổi cách truyền thông cho MV mới bất chấp bị giảm hiệu ứng. Ảnh cắt từ clip

Mới đây nhất là tối ngày 28/4, Sơn Tùng M-TP đã tung đoạn teaser cho MV Muộn Rồi Mà Sao Còn. Tuy nhiên, nhiều fan của Sơn Tùng đã thất vọng tràn trề khi nam ca sĩ lại âm thầm tung đoạn đoạn teaser này lên một ứng dụng giải trí chứ không phải YouTube như truyền thống.

Sơn Tùng khoe nhan sắc điển trai trong đoạn teaser. Ảnh cắt từ clip
Sơn Tùng khoe nhan sắc điển trai trong đoạn teaser. Ảnh cắt từ clip

Quyết định này của Sơn Tùng khiến rất nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ không biết đến sự xuất hiện của đoạn teaser, đó là điều sẽ phần nào làm hạn chế hiệu ứng và sự lan toả của lần comeback này. Phải chăng Sơn Tùng M-TP đã tự tin vào sức hút của bản thân mà không cần đăng tải đoạn teaser lên kênh Youtube của mình. Hay nam ca sĩ đang muốn lùi lại một bước dành sự chú ý vào MV sắp ra mắt của Thiều Bảo Trâm?

Sự thay đổi bất chấp tất cả của Sơn Tùng sau khi trở thành 'người dưng' với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Dù thế nào thì quyết định thay đổi cách quảng bá sản phẩm như Sơn Tùng M-TP đang chọn sẽ khiến MV bị hạn chế sự tiếp cận của nhiều người. Đây là một sự thay đổi liều lĩnh của giọng ca gốc Thái Bình. Đây chính là sự vỡ mọi quy tắc quảng bá truyền thống của Sơn Tùng suốt nhiều năm nay.

Phải chăng sự thay đổi này của Sơn Tùng M-TP là bước nhường đường cho Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet
Phải chăng sự thay đổi này của Sơn Tùng M-TP là bước nhường đường cho Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

Những ngày qua, Sơn Tùng rầm rộ chiến lược PR để dọn đường cho màn comeback hậu ồn ào tình cảm. Trên mọi mặt trận, nam ca sĩ đều nhắc đến những mốc thời gian cụ thể ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, khác với những lần trước Sơn Tùng thường chọn khung giờ chẵn 20h00 và 0h00 thì lần này, giọng ca Thái Bình ra mắt sản phẩm và đưa ra thông báo toàn những giờ oái oăm.

Có thể thấy suốt thời gian qua, do ảnh hưởng của ồn ào "trà xanh" nên các hoạt động của Sơn Tùng đều rơi vào tình trạng "đóng băng". Chính vì vậy, ca khúc mới này được kỳ vọng sẽ giúp Sơn Tùng trở lại được đường đua âm nhạc và lập những thành tích ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news