Tin mới

'Cô vợ trời hành' của Công Vinh nhận về 22 tỷ tiền viện trợ sau 48h, công khai kế hoạch tiếp tế

Thứ năm, 15/10/2020, 09:06 (GMT+7)

Đêm 14/10, trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên cho biết hiện tại số tiền quyên góp đã lên đến 22 tỷ. Nữ ca sĩ công khai danh sách số tiền nhận được và giải thích rằng đã rút tiền ra mua nhu yếu phẩm nên con số hiển thị trong tài khoản chỉ có 20 tỷ.

Xót xa cho tình cảnh khốn cùng của đồng bào 4 tỉnh miền Trung khi mưa lũ gây ngập lụt nghiêm trọng, mới đây trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên đã đứng lên kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp cũng như khán giả để cứu trợ người dân đang gặp khó khăn tại các tỉnh miền Trung.

Hình ảnh Thủy Tiên ngồi co ro trên chiếc thuyền bé xíu giữa dòng nước mênh mông để đưa dồ tiếp tế cho bà con vùng lũ khiến không ít người xúc động.

Chỉ sau 48 giờ, Thủy Tiên cho biết đã kêu gọi được tới 22 tỷ đồng từ những tấm lòng hảo tâm để ủng hộ đồng bào miền Trung.

Thủy Tiên không ngại xắn quần, ngồi ghe bé để cùng đoàn mang đồ viện trợ vào khu vực đang bị lụt, nước dâng cao. Được sự giúp đỡ từ người dân bên cạnh cho mượn ghe, hành trình của đoàn Thủy Tiên mang theo mì tôm, các loại bánh kẹo, thuốc, nước ngọt và dầu xức mang vào cho người dân.

Trong đêm 14/10, trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên cho biết hiện tại số tiền quyên góp đã lên đến 22 tỷ. Nữ ca sĩ có tấm lòng Bồ tát đã công khai danh sách số tiền nhận được và giải thích rằng đã rút tiền ra mua nhu yếu phẩm nên con số hiển thị trong tài khoản chỉ có 20 tỷ.

Bà xã Công Vinh tiết lộ số tiền viện trợ đã lên tới con số 22 tỷ, kèm theo đó là kế hoạch đi viện trợ vào mai (15/10).

Thuỷ Tiên cho biết sẽ dùng số tiền để mua nhu yếu phẩm, thuốc men để tiếp tế ngay lập tức tới các vùng ngập lụt, mất điện, mất liên lạc và cạn kiệt lương thực, nước uống. Sau đó chờ khi lũ đi qua, đích thân cô sẽ hỗ trợ người dân bằng tiền mặt để trang trải cuộc sống và sửa chữa nhà cửa hư hại.

'Nàng Tiên' năm 2020 cập nhật hình ảnh đi rút tiền để mua nhu yếu phẩm, phân phát cho người dân địa phương gặp khó khăn.

Danh sách mạnh thường quân ủng hộ được nữ ca sĩ công khai.

Về kế hoạch tiếp tế của cả đoàn viện trợ trong ngày 15/10, Thuỷ Tiên cũng hé lộ những nơi mà cô sẽ tới và cần người dân giúp đỡ đưa đồ viện trợ vào trong khu vực sâu, người dân bị cô lập do dòng nước chảy xiết và nước dâng lên quá lớn.

Bà xã Công Vinh cho biết: 'Có nhiều mì tôm lắm, nhưng người ta ăn nhiều cũng sẽ ngán, nên mang thêm bánh kẹo để ăn đổi bữa nữa. Đây là thuốc vì trong đó còn có trẻ em, người già, chắc họ cũng không thể chuẩn bị hết hoặc sẽ bị nước lũ làm hỏng mất rồi. Chỗ này là dầu xức cho đỡ lạnh nữa'.

Trước việc làm của vợ, cựu danh thủ Công Vinh cho biết, dù rất lo lắng cho vợ mình nhưng không thể ngăn cản được cô, đồng thời cũng vì gấp quá anh không sắp xếp được công việc để cùng với cô đi miền trung cứu trợ đồng bào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news