Tin mới

'Cô Xuyến 4 đời chồng' - Đào Hoàng Yến thừa nhận 'trải qua quá nhiều đau thương' để tìm hạnh phúc

Thứ tư, 22/03/2023, 10:46 (GMT+7)

"Cô Xuyến 4 đời chồng" - Đào Hoàng Yến thừa nhận để tìm được hạnh phúc thì "ta phải trải qua quá nhiều đau thương".

Mới đây, diễn viên Đào Hoàng Yến chia sẻ dòng trạng thái mang tính chất chiêm nghiệm từ chính cuộc đời của mình. Nữ diễn viên thừa nhận: "Đường không đi, đường đầy cỏ dại. Người không qua lại, người thành người dưng… Nếu ta chưa đau khổ thì ta chưa hiểu được hạnh phúc là gì. Khi ta trải qua quá nhiều đau thương, những điều bình thường cũng khiến ta hạnh phúc".

'Cô Xuyến 4 đời chồng' - Đào Hoàng Yến thừa nhận 'trải qua quá nhiều đau thương' để tìm hạnh phúc - Ảnh 1
 
Đào Hoàng Yến chiêm nghiệm về hạnh phúc. Ảnh FBNV
Đào Hoàng Yến chiêm nghiệm về hạnh phúc. Ảnh FBNV

Dòng trạng thái của "cô Xuyến" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng đồng tình với quan điểm của Đào Hoàng Yến bởi lẽ hạnh phúc không dễ gì có được. Nhìn lại cuộc đời của nữ diễn viên "Về nhà đi con", cư dân mạng càng thấu hiểu và đồng cảm với chia sẻ của cô. Con đường tìm hạnh phúc của Đào Hoàng Yến không dễ dàng khi cô phải trải qua 4 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Trải qua những lần thất bại, nữ diễn viên càng thấu hiểu hơn về giá trị của hạnh phúc: "Đừng để bản thân trở thành "lựa chọn" của người khác. Đừng biến người khác trở thành "lựa chọn" của mình. Người duy nhất được lựa chọn mình và mình được lựa chọn là "chính mình" - nữ diễn viên "Về nhà đi con" tâm sự.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đào Hoàng Yến. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đào Hoàng Yến. Ảnh FBNV

Bên cạnh dòng trạng thái, nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đào Hoàng Yến cũng nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng: "Chị yêu đẹp quá; Nhìn cô Xuyến ngoài đời trẻ đẹp hơn trong phim; Ngưỡng mộ làn da của chị; Chúc chị luôn hạnh phúc....".

'Cô Xuyến 4 đời chồng' - Đào Hoàng Yến thừa nhận 'trải qua quá nhiều đau thương' để tìm hạnh phúc - Ảnh 2
 

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên được đông đảo khán giả biết đến bởi những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Tuyến nhân vật của cô dù là nhân vật phụ, thế nhưng tính cách lẳng lơ, nhiều chuyện của các nhân vật mà Hoàng Yến thể hiện đã mang đến gia vị mới lạ cho nhiều bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Sinh tử,...

'Cô Xuyến 4 đời chồng' - Đào Hoàng Yến thừa nhận 'trải qua quá nhiều đau thương' để tìm hạnh phúc - Ảnh 3
 

Ở tuổi U50, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 3 người con nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp trẻ trung mà cô đang sở hữu. Sau khi xôn xao với chuyện ly hôn, nữ Diễn viên Hoàng Yến công khai chuyện đi thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Có thể thấy, những vấp ngã trong hôn nhân chẳng hề khiến cô buồn rầu mà ngược lại nữ diễn viên ngày một tự tin, trẻ trung và hạnh phúc với cuộc sống tự do ở thời điểm hiện tại. Trải qua 4 lần đổ vỡ trong hôn nhân, Đào Hoàng Yến có ba người con vô cùng xinh xắn và tài năng. Hiện tại, nữ diễn viên muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp và công việc kinh doanh sau thất bại trong tình yêu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news