Tin mới

H'Hen Niê lên đồ lộng lẫy, thần thái đúng chuẩn đẳng cấp nàng hậu quốc tế

Thứ tư, 22/03/2023, 10:45 (GMT+7)

Không còn diện trên mình những món đồ giản dị, H'Hen Niê trong bộ ảnh mới khiến dân tình 'mắt chữ o, mồm chữ a" trước vẻ đẹp của cô.

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê đã có khoảng thời gian bận bịu với những kế hoạch hoạt động của riêng mình. Mặc dù bận rộn, thế nhưng được làm việc chính là niềm vui của nàng hậu. Mới đây nhất, H'Hen Niê còn tung ra bộ ảnh cực lộng lẫy khiến bao người trầm trồ khi diện trên mình thiết kế của NTK Hà Thanh Việt.

H'Hen Niê lên đồ lộng lẫy, thần thái đúng chuẩn đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 1
 

Khác với hình ảnh giản dị ở đời thường của H'Hen Niê, nàng hậu Hoàn vũ trở nên đầy lộng lẫy nhờ hiệu ứng của chiếc váy được đính đá cầu kỳ. Lối trang điểm sắc sảo, đậm chất Tây còn giúp H'Hen Niê tôn được vẻ đẹp sắc nét của gương mặt. Đặc biệt ánh nhìn đầy thần thái qua từng khung hình thực sự khiến bao người trầm phải trầm trồ vì vẻ đẹp đúng đẳng cấp nàng hậu quốc tế - gương mặt từng lọt top 5 Miss Universe 2018.

H'Hen Niê lên đồ lộng lẫy, thần thái đúng chuẩn đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 2
 
H'Hen Niê lên đồ lộng lẫy, thần thái đúng chuẩn đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 3
 
H'Hen Niê sang chảnh hết nấc. Ảnh: Internet
H'Hen Niê sang chảnh hết nấc. Ảnh: Internet

Cùng với bộ ảnh khoe nhan sắc đỉnh cao, H'Hen Niê còn hạnh phúc khoe về cuộc sống hiện tại của mình. Được làm công việc mình thích chính là bí quyết giúp cô luôn vui tươi và tràn đầy năng lượng: "Nhiều người cũng hỏi Hen là lịch làm việc phải di chuyển, đi liên tục như vậy, sức khỏe có ổn định hay không. Với Hen thì công việc là đam mê, nên lúc Hen làm việc cũng là lúc Hen đang tràn đầy năng lượng nhất".

H'Hen Niê lên đồ lộng lẫy, thần thái đúng chuẩn đẳng cấp nàng hậu quốc tế - Ảnh 4
 
H'Hen Niê thần thái và sang chảnh trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
H'Hen Niê thần thái và sang chảnh trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2017. Khác với những nàng hậu khác thường váy vóc lụa là, H'Hen Niê lại có duyên với các hoạt động Từ thiện, cô yêu lối sống giản dị, mộc mạc. Đời sống hằng ngày, H'Hen Niê có cách ăn mặc giản dị, thậm chí người đẹp còn tiết lộ chỉ xài đồ vài chục nghìn, đi dép tổ ong. Đây chính là lý do cô được rất nhiều người yêu thích, hâm mộ và ưu ái gọi với danh xưng "hoa hậu quốc dân" vì vẻ đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách và con người.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê