Tin mới

Đào Hoàng Yến đẹp dịu dàng khi 'thả hồn' trước khung cảnh thiên nhiên

Thứ tư, 15/02/2023, 17:48 (GMT+7)

Nữ diễn viên Đào Hoàng Yến thoát khỏi hình ảnh quyến rũ, khoe vẻ đẹp đầy trưởng thành của mình trong bộ ảnh mới nhất.

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên được đông đảo khán giả biết đến bởi những vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Tuyển nhân vật của cô dù là nhân vật phụ, thế nhưng tính cách lẳng lơ, nhiều chuyện của các nhân vật mà Hoàng Yến thể hiện đã mang đến gia vị mới lạ cho nhiều bộ phim truyền hình như Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Sinh tử,...

Đào Hoàng Yến đẹp dịu dàng khi 'thả hồn' trước khung cảnh thiên nhiên - Ảnh 1
 
Đào Hoàng Yến gần đây thường xuyên khoe dáng bạo. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến gần đây thường xuyên khoe dáng bạo. Ảnh: FBNV

Ngoài đời, nữ Diễn viên Hoàng Yến cũng là người vô cùng trẻ trung, năng động. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh về công việc, cuộc sống và không ít lần khiến dân tình trầm trồ với những màn khoe sắc vóc "khét lẹt" với trang phục gợi cảm hoặc những bộ bikini hút mắt.

Tuy nhiên mới đây, Đào Hoàng Yến lại dây bất ngờ khi hiện diện đầy dịu dàng trong bộ ảnh mới. Không khoe dáng, khoe đường cong, nữ diễn viên 4 lần đò thoải mái tạo dáng với tà áo dài trắng dịu dàng. Kết hợp với vẻ đẹp dịu dàng của Hoàng Yến là khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ giúp cho bộ ảnh của cô thêm phần lãng mạn. Ngay lập tức, bộ ảnh cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ai nấy cũng dành lời ngợi khen cho nhan sắc ở tuổi 45 của nữ diễn viên.

Đào Hoàng Yến đẹp dịu dàng khi 'thả hồn' trước khung cảnh thiên nhiên - Ảnh 2
 
Đào Hoàng Yến đẹp dịu dàng khi 'thả hồn' trước khung cảnh thiên nhiên - Ảnh 3
 
Đào Hoàng Yến đẹp dịu dàng. Ảnh: Internet
Đào Hoàng Yến đẹp dịu dàng. Ảnh: Internet

Diễn viên Hoàng Yến cđược khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh… Đặc biệt là “cô Xuyến” trong Về nhà đi con gần đây gây ấn tượng mạnh. Ở tuổi U50, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 3 người con nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp trẻ trung mà cô đang sở hữu.

Đào Hoàng Yến đẹp dịu dàng khi 'thả hồn' trước khung cảnh thiên nhiên - Ảnh 4
 

Không những vậy, ngay sau khi xôn xao với chuyện ly hôn, nữ diễn viên Hoàng Yến công khai chuyện đi thẩm mỹ, trùng tu nhan sắc. Có thể thấy, những vấp ngã trong hôn nhân chẳng hề khiến cô buồn rầu mà ngược lại nữ diễn viên ngày một tự tin, trẻ trung và hạnh phúc với cuộc sống tự do ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news