Tin mới

Trấn Thành bật khóc nức nở khi nói về góc khuất của nghệ sĩ, thẳng thắn nhắc đến chuyện bị khán giả 'chửi'

Thứ tư, 22/03/2023, 10:42 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trấn Thành trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Mới đây, Trấn Thành tham gia sự kiện ra mắt phim điện ảnh về cuộc đời mình của Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Trong lần xuất hiện này, Trấn Thành đã bật khóc khi nhắc đến hành trình nghệ thuật mà Đàm Vĩnh Hưng đã đi qua.

Trấn Thành bật khóc nức nở ở sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FB
Trấn Thành bật khóc nức nở ở sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FB

"Trấn Thành rất không thích một dự án kể về một con người không có khuyết điểm. Nếu Trấn Thành tự làm phim về Trấn Thành, tôi sẽ tự bêu xấu mình. Như tôi từng nói, tôi là Thành Cry, Mr. Riêng Tư. Tôi là mọi thứ mà các bạn chửi rủa tôi, cuộc sống của tôi, tôi enjoy với nó. Tôi nghĩ nó không sai, các bạn có quyền nói còn tôi có quyền nhận hay không. Vậy nên, nếu bộ phim này mà Đàm Vĩnh Hưng không có khuyết điểm thì tôi không muốn xem.

Và em muốn hỏi anh Hưng làm dự án này để làm gì, với mục đích gì? Nhiều người cho rằng những người như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng ngông cuồng, có phát ngôn gây tranh cãi, có cuộc sống không bình thường... Em không biết anh có phải đang làm một bộ phim để người ta nhìn vào góc yếu đuối của anh, để thương và thông cảm cho anh nhiều hơn không?", Trấn Thành bật khóc chia sẻ.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về góc khuất của mình,Trấn Thành cũng trải lòng rằng: "Đời nghệ sĩ “khó nuốt” hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để “nếm” 4 chữ Hào Quang Rực Rỡ đó rồi biết nó là cái gì!”.

Thành 'Cry' tiếp tục khóc khi nhắc đến 4 chữ 'Hào quang rực rỡ'. Ảnh FB
Thành "Cry" tiếp tục khóc khi nhắc đến 4 chữ 'Hào quang rực rỡ'. Ảnh FB

Đồng thời nam nghệ sĩ cũng không khỏi ngưỡng mộ đàn anh khi thẳng thắn thừa nhận: “Mình có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ được như anh Hưng lúc này. Nhìn 25 bộ trang phục của anh Hưng trải qua 25 năm sự nghiệp ca hát được trưng bày tại đây, tôi thấy như một bảo tàng thời trang của nghệ sĩ.

Nếu tôi nói anh Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng được “một phần tư” thế kỷ cũng không sai vì nhìn vào sự nghiệp của anh, chúng ta có thể thấy được lịch sử âm nhạc Việt Nam qua các giai đoạn”.

Sau sự kiện, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc ở sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Một số thì dành sự thương cảm đến Trấn Thành nhưng cũng có nhiều ý kiến chỉ trích Trấn Thành tiếp tục mỉa mai khi lấy nước mắt để thu hút sự chú ý.

Những bình luận của dân mạng trước bức ảnh Trấn Thành tiếp tục khóc. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng trước bức ảnh Trấn Thành tiếp tục khóc. Ảnh chụp màn hình

"Sao khóc", "Hèn gì ko thấy đóng hài kịch nữa, chuyển qua đóng thể loại bi kịch", "Mau nước mắt thế", "Khóc muốn trôi cả sân khấu", "Nay nhìn anh Thành lạ quá", "Em chào anh Thành khóc", "Nay thấy Thành khóc cận cảnh luôn nè", "Khóc ít thôi diễn viên", "Có người trải qua đau khổ hơn nữa kìa, còn không dám than thở với khán giả. Hở cái khóc rồi trách khán giả", "Công nhận ông Trấn Thành có tài.. đóng phim hay nói chung cái gì cũng tài.. nhưng anh bớt khóc 1 tí đi được không anh"... là những bình luận của dân mạng về việc Trấn Thành tiếp tục khóc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news