Tin mới

Phản ứng của diễn viên Đào Hoàng Yến khi bị nói lấy '10 chồng chưa đủ'

Thứ ba, 28/02/2023, 16:01 (GMT+7)

Diễn viên Đào Hoàng Yến đã không ngần ngại đáp trả trước những bình luận kém duyên liên quan đến mình.

Lâu nay, chuyện tình cảm của "cô Xuyến" Hoàng Yến luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Bởi nữ nghệ sĩ này khá lận đận trong chuyện tình cảm khi đã trải qua 4 đời chồng nhưng vẫn chưa được yên ấm. 

Mới đây, trên tài khoản Tiktok của mình, Diễn viên Hoàng Yến vừa đăng tải 1 đoạn clip ngắn bày tỏ quan điểm của bản thân trước những bình luận kém duyên từ phía anti-fan. Cụ thể, 1 người đã bình luận về nữ diễn viên liên quan đến việc kết hôn. 

Diễn viên Hoàng Yến không ngần ngại 'đáp trả' trước việc bị nói lấy 10 chồng chưa đủ (Ảnh: Chụp màn hình)
Diễn viên Hoàng Yến không ngần ngại "đáp trả" trước việc bị nói lấy 10 chồng chưa đủ (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, người này bày tỏ: "Chị 10 chồng chưa đủ". Ngay lập tức, nữ diễn viên Về nhà đi con thẳng thắn đáp trả: "Em là thầy bói à, hả em? Em là cái gì mà em phán như đúng rồi thế. Chị bao nhiêu chồng thì mặc kệ chị. Duyên em rớt đâu rồi, đừng có dùng năng lượng tiêu cực thế dành cho người khác".

Động thái trên của diễn viên Hoàng Yến khiến nhiều người chú ý và để lại nhiều bình luận khác nhau. 

Kể từ khi xảy ra ồn ào ly hôn với chồng cũ vào tháng 2 năm 2021, diễn viên Hoàng Yến chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh và sự nghiệp cá nhân. Tạm gác lại những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm, trở về với cuộc sống độc thân, diễn viên Hoàng Yến giờ đây đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.

Theo dõi trang cá nhân của của cô có thể thấy, nữ nghệ sĩ tích cực đăng tải những khoảnh khắc đời thường với nhan sắc xinh đẹp. Đôi khi bà mẹ 3 con cũng không ngần ngại diện những bộ đồ kiệm vải. Dẫu từng trải qua những trái đắng trong chuyện ly hôn, nhưng nữ nghệ sĩ tiết lộ vẫn luôn sẵn sàng đến với cuộc hôn nhân thứ 5 nếu đủ duyên. 

Diễn viên Hoàng Yến ở tuổi U50 trông vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Hoàng Yến ở tuổi U50 trông vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng (Ảnh: FBNV)

Diễn viên Hoàng Yến thoải mái bày tỏ, cô "tự hào về bản thân mình còn không hết". Hay như nữ nghệ sĩ thoải mái nêu lên quan điểm với anti-fan rằng, hiện tại bạn đang hạnh phúc thì đừng ném đá vào người khác và đừng bắt người khác phải "nhục" như bạn mong muốn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news