Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến 'Làng Trong Phố' tiết lộ tính cách ngoài đời trái ngược phim

Thứ sáu, 25/08/2023, 14:12 (GMT+7)

Nữ diễn viên Hoàng Yến chuyên đóng những vai diễn phụ có tính cách lẳng lo trên màn ảnh nhỏ đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt với khán giả trên màn ảnh nhỏ. Cô thường xuyên đảm nhiệm những vai diễn có tính cách lẳng lơ, đa tình. Mới đây nhất, hiện diện ở Làng Trong Phố, hình tượng nhân vật quen thuộc này tiếp tục được gắn với nữ diễn viên sinh năm 1976  khi cô vào vai Lệ. Trong Làng Trong Phố, Lệ là cô bán nước điệu đà, thường xuyên có những hành động tán tỉnh người đàn ông khu trọ và thường tìm cơ hội để gần gũi nhân vật Hiếu (Duy Hưng đóng) và Hừng (Tiến Lộc đóng).

Đào Hoàng Yến ở hậu trường phim Làng Trong Phố. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến ở hậu trường phim Làng Trong Phố. Ảnh: FBNV

Mặc dù thường xuyên đảm nhiệm những vai diễn lẳng lơ, thế nhưng ngoài đời tính cách của Đào Hoàng Yến lại không hề như vậy. Chia sẻ trên Tiền Phong, nữ diễn viên cho biết bản thân: "Tôi khóc giỏi, hợp vai bi. Tính cách ngoài đời không chua ngoa như trên phim truyền hình".

Ngoài đời, diễn viên Hoàng Yên cũng là người vô cùng trẻ trung, điệu đà. Trên mạng xã hội, không ít lần nữ diễn viên đăng tải những hình ảnh đầy cuốn hút, mặc dù ở tuổi 45 nhưng cô không ngại khoe dáng đẹp với đồ bơi hay lên đồ trang điểm lộng lẫy khiến ai nấy đều trầm trồ dành lời khen ngợi.

Đào Hoàng Yến cho biết cô vẫn đang độc thân. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến cho biết cô vẫn đang độc thân. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, trẻ trung là thế nhưng chuyện tình duyên của Hoàng Yến lại đầy trắc trở. Cô từng trải qua 4 cuộc hôn nhân, song mỗi cuộc hôn nhân qua đi lại là động lực để cô hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn, tự do hơn. Cũng theo chia sẻ của nữ diễn viên, sau khi chia tay người chồng thứ 4 cách đây 2 năm, đến nay nữ diễn viên vẫn đang trong mối quan hệ độc thân.

Diễn viên Hoàng Yến 'Làng Trong Phố' tiết lộ tính cách ngoài đời trái ngược phim - Ảnh 1
Đào Hoàng Yến U50 vẫn vô cùng trẻ trung và sở hữu hình thể quyến rũ. Ảnh: FBNV
Đào Hoàng Yến U50 vẫn vô cùng trẻ trung và sở hữu hình thể quyến rũ. Ảnh: FBNV

Đào Hoàng Yến là nữ diễn viên quen mặt của màn ảnh Việt, cô được khán giả gọi với cái tên cô Xuyến Hoàng Yến như để ghi nhớ vai diễn dù là phụ nhưng đầy ấn tượng của cô trên màn ảnh. Ngoài đời, nữ diễn viên từng nhận được sự chú ý không nhỏ của công chúng bởi vụ ly hôn ồn ào với người chồng thứ tư.

Trải qua những biến cố cuộc sống với 4 đời chồng, thế nhưng Đào Hoàng Yến vẫn rát yêu đời, lạc quan và điều này khiến cô trở nên trẻ trung hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news