Tin mới

'Cô Xuyến' Về nhà đi con chốt câu căng về chuyện tình cảm sau khi trải qua 4 đời chồng

Thứ sáu, 24/06/2022, 10:41 (GMT+7)

Sau khi trải qua 4 lần chồng đầy sóng gió, diễn viên Hoàng Yến đã dần kín tiếng hơn về chuyện tình cảm của mình.

Nhắc đến Diễn viên Hoàng Yến, nhiều người sẽ ấn tượng với những vai diễn đỏng đảnh, lẳng lơ trong đó ấn tượng nhất là hình ảnh "Cô Xuyến" trong phim "Về nhà đi con" và vai "bà Nguyệt" trong "Hương vị tình thân".

Không chỉ vào vai diễn lận đận tình duyên trên phim mà ngoài đời, Hoàng Yến cũng không được suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Sau khi trải qua 4 đời chồng không được trọn vẹn, hiện tại nữ diễn viên Hoàng Yến ngày càng kín tiếng hơn về chuyện tình cảm, chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh của mình.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến xuất hiện tại một sự kiện với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hoạt động trong showbiz Việt như ca sĩ Hoàng Phi, Mai Hiền Anh, Linh Miu... Trong lần xuất hiện này, Hoàng Yến gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ sau ồn ào đời tư với chồng cũ cách đây không lâu.

Nhan sắc trẻ trung của Hoàng Yến nhận được sự chú ý của người hâm mộ.
Nhan sắc trẻ trung của Hoàng Yến nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Điều đáng chú ý là trong lần này, Hoàng Yến cũng chia sẻ chuyện đời tư của mình khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, nữ diễn viên "Về nhà đi con" cho rằng trước đây bản thân sẽ chia sẻ cho mọi người hay yêu nhiều để có những khoảnh khắc mà nhiều người chưa có hay chưa dám. Thế nhưng, giờ đây nữ diễn viên đã khá kín tiếng và không còn chia sẻ chuyện tình yêu của mình vì không muốn những người yêu quý mình bị loãng bởi những thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Dù đường tình duyên lận đận nhưng Hoàng Yến vẫn khẳng định bản thân rất biết ơn những người đàn ông bước qua đời mình. Nữ diễn viên cho biết sau những trải nghiệm hôn nhân hạnh phúc và sóng gió, cô cũng học hỏi được những kiến thức, tri thức để khi ra đi vẫn đủ tự tin để bước đi chặng đường mới và tìm kiếm cuộc sống mới.

Hoàng Yến từng có ồn ào với chồng cũ gây xôn xao mạng xã hội.
Hoàng Yến từng có ồn ào với chồng cũ gây xôn xao mạng xã hội.

Hồi năm ngoái, Hoàng Yến gây xôn xao khi ghi lại cảnh cô bị chồng cũ hành hung, đồng thời tuyên bố đã trình báo công an. Sau đó, cả hai liên tục đấu tố trên mạng xã hội. Họ không ngần ngại vạch trần hết bí mật đời tư của nhau ra để làm bằng chứng thanh minh cho mình khiến khán giả bất ngờ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news