Tin mới

Sau 4 ‘lần đò’ ở tuổi 45, 'cô Xuyến' Hoàng Yến tiết lộ thỏa thuận ở rể ‘cực sốc’

Thứ hai, 14/02/2022, 11:25 (GMT+7)

Hoàng Yến (Về Nhà Đi Con) ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim cùng những phát ngôn về cuộc sống gây chú ý.

Hoàng Yến không chỉ gây dấu ấn trong bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con mà còn gây ấn tượng trong nhiều bộ phim khác như Đi Qua Bóng Tối, Chủ Tịch Tỉnh, Giấc Mơ Hạnh Phúc hay Trò Đời... Hoàng Yến không chỉ là diễn viên gây chú ý trong phim mà cuộc sống hôn nhân của cô cũng là một điều đặc biệt. Nữ diễn viên đã trải qua 4 lần đò ở tuổi 45.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, trong talkshow của con gái lớn, Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ về phản ứng của con khi mẹ quyết định tiến tới hôn nhân lần thứ 3. Cô cho biết: "Trước khi Yến lấy chồng lần thứ 3, cô con gái thứ 2 của Yến mới 8 tuổi. Đi chơi cùng với nhau, con bé nắm tay người đàn ông đó và nói: "Chú có thích cháu gọi chú là bố không?", mình rất bất ngờ. Bản thân mình chưa bao giờ có khái niệm đó cả. Vì nó chỉ gọi bố nó là bố thôi còn chú vẫn là chú chứ. Mình không hề dạy, không hề xui. Con bé nói vậy là vì ai? Không phải vì người đàn ông đó mà là vì mẹ".

Tới lần thứ 4, các con của Hoàng Yến cũng vô cùng thông cảm cho mẹ mình: "Có thể các con mình quá yêu mẹ nên chỉ cần mẹ vui là được và con sẽ luôn bên mẹ khi mẹ yếu lòng. Con gái lớn của Yến còn nói với người chồng thứ 4 của Yến rằng: "Cháu đố chú yêu mẹ cháu lâu hơn cháu. Nếu chú không yêu được thì nhớ trả lại mẹ cho cháu". Đó là một sự bảo vệ và giao kèo rất rõ ràng. Mình nhận được sự thông cảm từ các con rất nhiều. Một phần do cách dạy của mình nhưng phần lớn là do nhận thức của các con rất văn minh, tiên tiến để thông cảm với mọi người".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mỗi lần tái hôn, Hoàng Yến luôn có một thỏa thuận ở rể rõ ràng: "Dù hoàn cảnh như thế nào Yến cũng sẽ sống với mẹ mình và con mình nên dù đến với bất cứ người nào cũng hơi ngược, là anh phải ở với nhà em. Những người phụ nữ phải đi bước nữa, ở với nhà chồng và chia tay các con thì chắc gặp nhiều khó khăn hơn. Mình có lợi hơn vì yêu cầu, thỏa thuận với người đàn ông là con mình và mẹ mình là những người mình sẽ sống bên cạnh. Chính vì vậy mà mình cũng sung sướng hơn, bớt lo hơn. Mình vẫn được ở bên cạnh người thân của mình và có thêm một người thân nữa chứ không bị cách chia".

Khi được hỏi trường hợp nếu các con phản đối, nữ diễn viên cũng bày tỏ thẳng thắn: "Cuộc sống của mẹ là của mẹ, các con không có quyền can thiệp quá nhiều. Bởi vì sống vì con song cả cuộc đời sống cô đơn. Năng lượng hạnh phúc ở đâu ra?... Mình nói chuyện với con không phải để xin phép. Không có chuyện xin phép con để được lấy chồng mọi người nhé. Mình lấy chồng là cho mình, đó là cuộc sống của mình. Còn các con mình rất tôn trọng để chia sẻ, chứ đừng vì sự không muốn của con mà đánh mất đi hạnh phúc của mình".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hoàng Yến trước đó từng khẳng định mạnh mẽ rằng: "Tôi quan niệm phụ nữ sinh ra để được yêu thương. Khi những người chồng cũ không còn trân trọng tôi, khiến tôi cảm giác bất an, lo lắng, tôi có quyền rời xa họ để tìm hạnh phúc mới. Tôi không thích Ngoại tình nên buộc phải chia tay. Tôi không ngại bị đàm tiếu khi lấy bốn đời chồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news