Tin mới

Phía sau cuộc sống độc thân đáng ngưỡng mộ của Miu Lê ở tuổi 31

Thứ sáu, 24/06/2022, 10:02 (GMT+7)

Miu Lê hiện đang là một trong số không nhiều các nghệ sĩ hiện nay 'sống' với duy nhất nguồn thu từ nghệ thuật. 

Từ lâu, Miu Lê vốn là cái tên không còn quá xa lạ với các khán giả. Nữ ca sĩ có tên thật là Lê Ánh Nhật (1991) sinh tại TP HCM. 

Đam mê ca hát từ nhỏ nhưng cô lại bén duyên với bộ môn 'nghệ thuật thứ 7' trước, Miu Lê được các khán giả biết đến qua bộ phim Những thiên thần áo trắng cùng Midu, Nhã Phương

Sau khi được công chúng nhớ đến mình, Miu Lê có thời gian vô cùng im ắng để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong vai trò ca sĩ. 

Mặc dù vậy, ca khúc đầu tiên do Miu Lê thể hiện như: Riêng mình em, Không gian vắng... chưa thật sự gây được ấn tượng với các khán giả yêu âm nhạc. 

Miu Lê ở tuổi 31 sở hữu sự nghiệp khá thành công. Ảnh: Internet
Miu Lê ở tuổi 31 sở hữu sự nghiệp khá thành công. Ảnh: Internet

Vào năm 2011, Miu Lê tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Em nhớ anh, Giả vờ nhưng em yêu anh... Đến thời điểm này, cô được các khán giả đón nhận nồng nhiệt trong vai trò ca sĩ. 

Sau thành công vang dội của Em là bà nội của anh, Miu Lê là cái tên gây chú ý khi là nữ chính góp phần mang về Doanh thu khủng nhất trong lịch sử điện ảnh Việt thời điểm bấy giờ. 

MV Vì mẹ anh bắt chia tay mới đây. Ảnh: Internet
MV Vì mẹ anh bắt chia tay mới đây. Ảnh: Internet

Đây cũng được xem là bước ngoặt lớn đánh dấu sự thành công của cô gái sinh năm 1991 này. 

Từ đó đến nay, Miu Lê vẫn hoạt động vô cùng bền bỉ nhưng chủ yếu là vai trò diễn viên nhiều hơn là ca sĩ. 

Cách đây không lâu, Miu Lê đã cho ra mắt MV Vì mẹ anh bắt chia tay và chỉ trong một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã khuấy đảo các BXH khio MV này đạt được hơn 21 triệu lượt view trên Tiktok và giữ TOP thịnh hành trong nhiều ngày. 

Mặc dù đạt được nhiều thành tích khủng về view nhưng Miu Lê cho rằng đây được xem là 'lộc' Tổ nghề cho nên tự buộc bản thân phải nghiêm túc hơn trong âm nhạc. 

Tạo hình mới của Miu Lê trong MV mới. Ảnh: Internet
Tạo hình mới của Miu Lê trong MV mới. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ khá khiêm tốn khi nhận mình còn 'khá kém' trong âm nhạc và có lúc sự nghiệp lung lay, mờ nhạt. 

So với nhiều đồng nghiệp khác, Miu Lê tự nhận mình là 'thành tích chưa là gì'. 

Theo tiết lộ của Miu Lê, một trong số những điều khiến cô cảm thấy hạnh phúc ở dự án này chính là sau bao năm qua, dù không chăm chỉ hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc nhưng cô vẫn được các khán giả yêu thương và đón nhận. 

Do đó, nữ ca sĩ cũng đã tự hứa với lòng mình rằng trong thời gian tới, cô sẽ cố gắng hết sức và nhiệt huyết với âm nhạc để không phụ lòng yêu thương của mọi người dành cho mình. 

Miu Lê cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với công việc hiện tại. Ảnh: Internet
Miu Lê cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với công việc hiện tại. Ảnh: Internet

Lúc đầu giọng hát của Miu Lê chưa được đánh giá cao nhưng qua thời gian luyện tập, cô đã chứng minh mình là một trong những nữ ca sĩ có tố chất và tài năng thật sự. 

10 năm trước, Miu Lê vào nghề và 10 năm sau, cô đã có nhiều thay đổi. Sau nhiều chuyện xảy ra, Miu Lê nhận về không ít bài học khi biết kiểm soát bản thân nhiều hơn, biết suy nghĩ trước và sau khi phát ngôn, hành động chứ không bốc đồng, nóng tính và thích đùa giỡn như trước nữa. 

Miu Lê từng chia sẻ rằng cuộc đời sẽ dạy mình nhiều thứ để trưởng thành. Ở tuổi 31, Miu Lê cho rằng đó chỉ là con số mà thôi. Chính sự hồn nhiên cùng nguồn năng lượng tích cực mà Miu Lê đem đến cho mọi người qua các sản phẩm nghệ thuật cũng như đời sống khiến cô nhận được nhiều sự yêu mến hơn. 

   >>XEM THÊM: Miu Lê bất ngờ xác nhận chuyện tan vỡ sau tin đồn hẹn hò Karik

Miu Lê là một trong số ít những ca sĩ hiếm hoi hiện nay chỉ sống từ một nguồn thu duy nhất là từ âm nhạc và cô hài lòng với điều đó. 

Vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư, lại càng không muốn bị các khán giả nói dùng chuyện cá nhân để quảng bá cho sản phẩm nghệ thuật, nhưng với độ nổi tiếng của mình thì chuyện đời tư của Miu Lê luôn khiến không ít người cảm thấy tò mò. 

Miu Lê từng dính tin đồn hẹn hò với doanh nhân Phước Hải và gymer Tiến Hưng năm 2018 và gần đây nhất cô dính vào nghi vấn hẹn hò với Karik.

Chia sẻ về tình yêu và hôn nhân ở thời điểm hiện tại, Miu Lê cho rằng cô chỉ mong muốn tìm được một người tương đồng với mình để có thể cùng song hành trong mọi việc: Một người chấp nhận được tính cách 'khùng' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news