Tin mới

Bị đồn có bạn trai mới, cô Xuyến 'Về nhà đi con' lập tức lên tiếng

Thứ tư, 23/11/2022, 16:12 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây được diễn viên Hoàng Yến chia sẻ khi nắm tay trai trẻ đầy thân mật khiến nhiều người chú ý.

Nhiều người cho rằng cô có bạn trai mới sau khi ly hôn với chồng cũ cách đây không lâu. Cụ thể, trong chuyến du lịch Hàn Quốc vừa qua, diễn viên "cô Xuyến" trong "Về nhà đi con" được khen trẻ đẹp trong những bức hình đăng tải trên mạng xã hội.

Nhan sắc trẻ trung của diễn viên Hoàng Yến ở tuổi 46. Ảnh FBNV
Nhan sắc trẻ trung của Diễn viên Hoàng Yến ở tuổi 46. Ảnh FBNV

Đáng nói là trong một loạt hình ảnh mà Hoàng Yến đăng tải còn xuất hiện một số hình ảnh mà nữ diễn viên nắm tay thật chặt một chàng trai trẻ tuổi. Cô lựa chọn trang phục trẻ trung, tôn lên vẻ đẹp đôi chân thon dài ở của mình. Đặc biệt, những khoảnh khắc thân mật vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ, thậm chí còn tựa lên vai chàng trai để chụp ảnh khiến nhiều người thắc mắc về thân phận của chàng trai này.

Bị đồn có bạn trai mới, cô Xuyến 'Về nhà đi con' lập tức lên tiếng
Bị đồn có bạn trai mới, cô Xuyến 'Về nhà đi con' lập tức lên tiếng

Trước một ý kiến nghi vấn Hoàng Yến có bạn trai mới, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn không tiết lộ về danh tính của chàng trai khiến dân mạng càng tò mò.

Nữ diễn viên Hoàng Yến (1976) ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Trò đời, Những ngày không quên, Hướng Dương Ngược Nắng, Hương vị tình thân, Về nhà đi con...

Sau bộ phim "Về nhà đi con", cái tên Hoàng Yến bắt đầu được biết đến nhiều hơn trên màn ảnh và mạng xã hội. Dù không phải nhân vật chính nhưng vai diễn của Hoàng Yến lại khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bị đồn có bạn trai mới, cô Xuyến 'Về nhà đi con' lập tức lên tiếng - Ảnh 1

Ngoài đời thực, diễn viên Hoàng Yến có đường hôn nhân khá lận đận khi đã từng trải qua 4 đời chồng với 3 cô con gái. Thời điểm hiện tại sau khi đi qua 4 cuộc hôn nhân, diễn viên Hoàng Yến hiện đã dành toàn bộ sự quan tâm cho các con của mình.

Ở độ tuổi U50, Hoàng Yến ngoài đời vẫn giữ được tính cách trẻ trung dù đã trải qua 4 đời chồng và bị chồng cũ hành hung, đấu tố qua lại một thời gian dài. 

Hoàng Yến từng khẳng định mạnh mẽ rằng: "Tôi quan niệm phụ nữ sinh ra để được yêu thương. Khi những người chồng cũ không còn trân trọng tôi, khiến tôi cảm giác bất an, lo lắng, tôi có quyền rời xa họ để tìm hạnh phúc mới. Tôi không thích Ngoại tình nên buộc phải chia tay. Tôi không ngại bị đàm tiếu khi lấy bốn đời chồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news