Tin mới

Hành trình viện trợ miền Trung của Thủy Tiên liên tục gặp sự cố: Chen lấn xô đẩy, có người đã bị ngất

Thứ sáu, 06/11/2020, 15:28 (GMT+7)

Trong ngày tiếp theo đi từ thiện tại miền Trung, đoàn của Thủy Tiên tiếp tục gặp phải sự cố khi người dân chen lấn xô đẩy, dẫn đến tình trạng hỗn loạn và đã có người ngất xỉu.

Sau bức tâm thư nhắn gửi anti fan trên trang cá nhân, sáng ngày 6/11, Thủy Tiên - Công Vinh cùng ê kíp tiếp tục chuyến hành trình hỗ trợ cho đồng bào miền Trung. Điểm đến được cặp vợ chồng lựa chọn là huyện Hải Lăng, Quảng Trị với hơn 12 ngàn hộ dân đang cần sự trợ giúp.

Thời tiết tiếp tục gây bất lợi với những cơn mưa nặng hạt do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Tuy nhiên ngay từ sáng, người dân phải đội nón, mặc áo mưa xếp hàng trong trời mưa lớn để nhận tiền viện trợ. Trong số này có rất đông người cao tuổi tới xếp hàng trong mưa chờ đến lượt nhận tiếp tế.

Như thường lệ, các lực lượng chức năng và cán bộ địa phương đã có mặt để hướng dẫn và làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự khi phát tiền. Thế nhưng sự cố lại một lần nữa xảy ra.

Cũng vì đông người, cán bộ địa phương đã phải liên tục nhắc loa 'Đề nghị bà con không chen lấn xô đẩy, đi từ từ, giữ hàng lối', 'Đề nghị anh em lực lượng chức năng nghiêm khắc để giữ bà con thẳng lối, nếu ai chen ngang mời ra ngoài luôn, nhận quà sau hoặc sẽ không có nữa'.

Trong lúc xếp hàng, đã có người bị ngất dù sắp đến lượt. Nguyên nhân có lẽ là do quá đông người, phải đến từ sớm dầm mưa nên sức khỏe người này đã không trụ nổi.

Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa người này ra ngoài, xức dầu gió và gọi đội y tế chăm sóc. Trong khi đó, hàng dài người vẫn đang xếp hàng chờ đến lượt nhận viện trợ.

Đây không phải lần đầu tiên chuyến hành trình giúp đỡ người dân tại miền Trung của Thủy Tiên gặp những sự cố như vậy. Còn nhớ cách đây 2 ngày, vợ chồng nữ ca sĩ đã đến các xã Triệu Long, Triệu Thượng, Triệu Thành huyện Triệu Phong, Quảng Trị để viện trợ cho người dân ở khu vực này.

Tại đây, tình trạng chen lấn xô đẩy cũng xảy ra. Thậm chí đã có người còn khóc lóc với hy vọng có thể nhận được thêm tiền.

Phía bên dưới phần bình luận, rất nhiều người tỏ ý thương cảm với hoàn cảnh của người dân. Tuy nhiên cũng có những bình luận hy vọng nữ ca sĩ có thể dừng việc phát tiền lại để ổn định trật tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news