Tin mới

Trang Trần nói về ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, Hoài Linh đáp lại bằng lời khuyên răn sâu sắc

Thứ sáu, 06/11/2020, 10:27 (GMT+7)

Là một người cũng miệt mài từ thiện suốt thời gian qua, cựu người mẫu Trang Trần đã lên tiếng bảo vệ Thủy Tiên trước những chỉ trích không đáng có từ cư dân mạng.

Thời gian vừa qua, ồn ào trong quá trình cứu trợ đã khiến antifan của Thủy Tiên "vùng lên", ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình cứu trợ của nữ ca sĩ. Điều này đã khiến cô phải đăng tải dòng trạng thái xin lỗi đến ồn ào vừa qua và có những lời nhắn gửi đến fan cùng antifan. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chia ra những luồng ý kiến khác nhau và vẫn đang tranh cãi quyết liệt về vấn đề này.

Thủy Tiên mới đăng tải dòng trạng thái gửi antifan với nhiều ý kiến trái chiều

Là một người miệt mài với các hoạt động thiện nguyện, cựu người mẫu Trang Trần đã bày tỏ quan điểm về những ồn ào thời gian vừa qua của Thủy Tiên. Theo đó, cô cho biết mọi người nên rộng lượng cho Thủy Tiên để nữ ca sĩ có thời gian nghỉ ngơi, tiếp tục hành trình ý nghĩa.

"Làm Từ thiện không phải để ăn thua. Tôi chỉ mong các bạn rộng lượng để Thuỷ Tiên có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình của cô ấy. Cầm một khoản khổng lồ và áp lực trăm bề. Làm ơn đừng vội vàng đánh giá. Đi làm thu chi nó rất lắt nhắt, cứ để cô ấy giải ngân hết và báo cáo 1 lần. Đừng gây chia rẽ nội bộ các nhóm thiện nguyện. Đừng biến công việc thiện giúp bà con của những con người đang mang trọng trách cầm tiền thành cuộc đua...", Trang Trần cho hay.

Là một người hoạt động từ thiện nhiệt tình, Trang Trần đứng về phía Thủy Tiên

Bên cạnh đó, Trang Trần còn bày tỏ sự cảm phục, lòng biết ơn đến những nhà hảo tâm, những cán bộ, chiến sĩ đã làm việc trong âm thầm, góp phần giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau bão lũ. Cô cũng nhắn riêng với antifan rằng bản thân không sợ bất kỳ những chỉ trích vô lý nào, điều mà cựu người mẫu sợ hãi chính là "sợ bản thân mình không mạnh mẽ để vượt qua ngơ ngẩn miệng đời!".

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng đồng tình với những gì cựu người mẫu chia sẻ và nhấn mạnh hoạt động ý nghĩa này đều xuất phát từ tâm

Bên dưới bài đăng cảu Trang Trần, Danh hài Hoài Linh cũng đồng tình với những gì cô chia sẻ và cho biết thêm thời gian tới sẽ đi từ thiện với tấm lòng chân thành của bản thân mình. "Chú cũng sắp đi từ thiện đây. Đi trong hoan hỉ để cùng mọi người đã và đang tác phúc trợ duyên hoàn thành tâm thiện, một niềm vui nhỏ trong lúc này sẽ là hạnh phúc to", Hoài Linh cho hay.

Được biết, đến ngày 6/11, số tiền Hoài Linh kêu gọi quyên góp đã lên tới 12 tỷ đồng. Danh hài sẽ có chuyến cứu trợ miền Trung trong những ngày tới. Hiện cùng với Thủy Tiên, Trang Trần, Hoài Linh, rất nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt cũng đã thể hiện tấm lòng "lá lành đùm lá rách" bằng những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news