Tin mới

Con gái bị cô lập vì lùm xùm từ thiện, Thủy Tiên hứa với chồng quyết không làm 1 điều từ nay

Thứ tư, 26/01/2022, 13:06 (GMT+7)

Không chỉ Thủy Tiên, Công Vinh mà con gái đầu lòng của cả hai cũng hứng chịu không ít lời ra tiếng vào về lùm xùm từ thiện.

Thủy Tiên mới đây đã Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) kết luận không chiếm đoạt tiền Từ thiện trong đợt quyên góp cứu trợ bão lũ 2020. Sự việc dù đã trôi qua hơn 1 năm nhưng nữ ca sĩ bản thân vẫn tủi thân đến rơi nước mắt khi đọc được những dòng bình luận cáo buộc và tiêu cực trên mạng: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thủy Tiên cho biết không chỉ bản thân mà con gái cũng phải chịu áp lực dư luận từ khi còn nhỏ chỉ vì mẹ mình: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa.

Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau vụ lùm xùm trên, Thủy Tiên cũng bật mí rằng bản thân đã hứa với chồng sẽ không kêu gọi quyên góp từ thiện nữa mà sẽ giúp đỡ mọi người theo cách khác để bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Cô cũng cho biết bản thân làm từ thiện là từ tâm, nếu như sợ sai thì chính nữ ca sĩ đã không đứng ra kêu gọi làm gì và chỉ ngồi im một chỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh