Tin mới

Cận cảnh nhan sắc con gái đầu MC Quyền Linh ngoài đời: Chuẩn hoa hậu tương lai

Chủ nhật, 06/11/2022, 09:50 (GMT+7)

Nhan sắc con gái cả MC Quyền Linh đã được thể hiện rõ nét thông qua những hình ảnh được "người qua đường" ghi lại.

MC Quyền Linh có 2 cô con gái Thảo Linh (Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Thông qua những hình ảnh của nam MC cũng như bà xã trên MXH, dân tình liên tục dành những lời khen ngợi, trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp, hứa hẹn là 2 hoa hậu tương lai của 2 cô bé này.

Vợ chồng Quyền Linh có 2 cô con gái vô cùng xinh xắn. Ảnh: Internet
Vợ chồng Quyền Linh có 2 cô con gái vô cùng xinh xắn. Ảnh: Internet

Đặc biệt với Lọ Lem, ở tuổi 17, cô bé liên tục hiện diện trên MXH với những hình ảnh khoe vẻ đẹp trong veo, thanh thuần. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà chiều cao nổi trội của cả hai cũng khiến dân tình réo gọi, khuyến khích vợ chồng Quyền Linh cho cô bé dự thi hoa hậu.

Mới đây, thông qua một sự kiện, cô bé Lọ Lem hiện diện bên bố Quyền Linh tiếp tục phải khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc ở tuổi 17. Theo đó, hộ tống bố đến dự Khai trương trụ sở mới của công ty, Lọ Lem diện chiếc váy trắng muốt, mái tóc uốn xoăn bồng bềnh càng tăng thêm vẻ nữ tính. Ở tuổi 16, cô bé sở hữu đôi chân dài miên man với chiều cao khủng, vượt cả bố mẹ.

Cận cảnh nhan sắc con gái đầu MC Quyền Linh ngoài đời: Chuẩn hoa hậu tương lai - Ảnh 1
Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của con gái Quyền Linh. Ảnh: Internet
Cận cảnh vẻ đẹp trong veo của con gái Quyền Linh. Ảnh: Internet
Đến Sam cũng phải cảm thán trước nhan sắc con gái MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Đến Sam cũng phải cảm thán trước nhan sắc con gái MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp, biểu cảm tự nhiên, lộng lẫy đã mang đến một visual ấn tượng và nổi bật tại sự kiện. Đặc biệt thông qua ống kính chưa qua chỉnh sửa, gương mặt của con gái MC Quyền Linh được chụp cận mà vẫn toát lên vẻ thanh tú, đường nét hài hòa. Quả thật nhìn những hình ảnh này, ai ai cũng phải trầm trồ, tấm tắc khi danh xưng "hoa hậu tương lai" dành cho cô bé là hoàn toàn xứng đáng.

Cận cảnh nhan sắc con gái đầu MC Quyền Linh ngoài đời: Chuẩn hoa hậu tương lai - Ảnh 2

Sở hữu diện mạo xinh xắn, vóc dáng cao ráo cùng nụ cười xinh xắn, ngay từ nhỏ Lọ Lem đã được nhiều đạo diễn nhắm tới các vai diễn trong phim truyền hình. Tuy nhiên, MC Quyền Linh đều khước từ mọi lời mời, lời đề nghị của các nhà làm phim. Anh muốn con gái của mình được tự do phát triển, không bị kìm kẹp và tiếp xúc sớm với môi trường showbiz. Hơn hết, anh không muốn con gái phải chịu áp lực từ dư luận và để cô bé có thể được trưởng thành, lớn lên một cách tự nhiên nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news