Tin mới

Ở biệt thự 21 tỷ, MC Quyền Linh thừa nhận tham lam, vẫn góp nhặt từng đồng bạc lẻ vì điều này

Thứ tư, 02/11/2022, 21:53 (GMT+7)

Dù được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" nhưng Quyền Linh vẫn sẵn sàng đi bán hàng, nhặt từng đồng bạc lẻ.

Nhắc đến Quyền Linh, người ta sẽ nhớ ngay tới danh xưng "MC Quốc dân", "MC giàu nhất Việt Nam" và hình ảnh 2 cô con gái xinh như mộng của anh. Thường xuyên làm việc thiện lại có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ, nhắc tới Quyền Linh là khán giả lại dành cho anh sự trân trọng vô bờ.

Nhiều người không biết rằng dù kiếm được rất nhiều tiền từ công việc MC nhưng Quyền Linh vất vất vả đi kinh doanh nước rửa chén, bột giặt... để chắt góp từng đồng. Nam MC từng được khuyên thẳng mặt là "giàu rồi, bớt tham lại. Sống mấy nỗi và chết cũng có mang đi được đâu". Mỗi lần như vậy, Quyền Linh chỉ cười bảo: "Tôi giờ vẫn đi kiếm từng bạc lẻ vì tôi rất cần tiền".

Ở biệt thự 21 tỷ, MC Quyền Linh thừa nhận tham lam, vẫn góp nhặt từng đồng bạc lẻ vì điều này. Ảnh; NLĐ
Ở biệt thự 21 tỷ, MC Quyền Linh thừa nhận tham lam, vẫn góp nhặt từng đồng bạc lẻ vì điều này. Ảnh; NLĐ

Nhưng đừng nghĩ Quyền Linh đau đáu kiếm tiền vì lo cho bản thân. Mục tiêu kinh doanh của anh là mong muốn có thêm nhiều cơ hội cho hoạt động thiện nguyện. Tiền kiếm được từ hoạt động nghệ thuật giúp anh có 10 đồng làm Từ thiện thì kinh doanh sẽ giúp anh có thêm 10 đồng nữa. Với 20 đồng ấy, nam MC sẽ giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn. 

Chính vì lý tưởng này mà mới đây, Quyền Linh cùng với anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, Sam đã cùng hợp sáng lập thương hiệu Amity, chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho gia đình như nước rửa chén, bột giặt, nước lau nhà, nước giặt xả... Tất cả doanh số kinh doanh sẽ được Quyền Linh gửi tặng những người có hoàn cảnh khó khăn.

>> Xem thêm: Tết tóc đuôi sam, con gái Quyền Linh khiến CDM mê mẩn, ngắm hoài không chán

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news