Tin mới

Lộ đội ngũ hùng hậu phía sau của HH Thùy Tiên, sẵn sàng chi tiền khủng

Thứ sáu, 04/11/2022, 11:05 (GMT+7)

Thùy Tiên được xem là một trong những nàng hậu có sức hút nhất ở thời điểm hiện tại, do đó không quá khó hiểu khi cô có được sự 'chống lưng' của thế lực vô cùng hùng hậu phía sau. 

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên đã trở về Việt Nam sau thời gian dài ở Bali để tham gia vào các hoạt động trong khuôn khổ của Miss Grand International. 

Những hình ảnh cho thấy nàng hậu được hàng trăm người hâm mộ ồ ạt đến đón tại Sân bay Tân Sơn Nhật chẳng khác gì thời điểm Thùy Tiên mới đăng quang về nước khiến không ít người phải choáng ngợp. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh đang được xem là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Đại diện truyền thông của nàng hậu tiết lộ cho biết FC chính thức trong nhóm của Thùy Tiên hiện đang sở hữu 88.000 thành viên. 

Thùy Tiên sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Ảnh: Facebook
Thùy Tiên sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu. Ảnh: Facebook

Nói về độ chịu chơi và chịu chi thì cộng đồng fan lớn mạnh của các hoa hậu hay á hậu tại Việt Nam hiện đang tiến dần đến quy mô hoạt động chuyên nghiệp cũng như có sự đầu tư chẳng khác gì cộng đồng fan Kpop cũng như US - UK...

Cách đây không lâu, một fan hâm mộ của Hoa hậu Thùy Tiên có tên B.H (23 tuổi, TP HCM) đã có những chia sẻ với truyền thông rằng mình không ngần ngại bỏ ra 15 triệu đồng để đi đến Indonesia ủng hộ Thùy Tiên trong vòng Bán kết của Miss Grand. Anh tiết lộ thêm mình đi cùng thành viên khác trong FC của Thùy Tiên. 

Lộ đội ngũ hùng hậu phía sau của HH Thùy Tiên, sẵn sàng chi tiền khủng - Ảnh 1

 

Lộ đội ngũ hùng hậu phía sau của HH Thùy Tiên, sẵn sàng chi tiền khủng - Ảnh 2

 

Hình ảnh người đẹp được lượng fan đông đảo chào đón khi trở về Việt Nam khiến nhiều người choáng ngợp. Ảnh: Facebook
Hình ảnh người đẹp được lượng fan đông đảo chào đón khi trở về Việt Nam khiến nhiều người choáng ngợp. Ảnh: Facebook

Ngoài ra, việc các fan chịu chơi và chịu chi khi vung tay xuống tiền ủng hộ các hoạt động của nàng hậu Thùy Tiên cũng khiến không ít CĐM phải trầm trồ. 

Theo tiết lộ của B.H, FC Thùy Tiên sẽ thực hiện những dự án Từ thiện dưới tên chung là FC Hoa hậu Thùy Tiên. FC đã ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và không tiết lộ con số cụ thể. 

Rõ ràng, 'fan sắc đẹp' hay chính là cộng đồng những người hâm mộ các cuộc thi hoa hậu và người đẹp Việt hiện đang được xem là một trong những 'thế lực khủng' đứng sau 'chống lưng' cho các nàng hậu.

Lộ đội ngũ hùng hậu phía sau của HH Thùy Tiên, sẵn sàng chi tiền khủng - Ảnh 3

 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh đã hoàn thành xong nhiệm kỳ của mình: Internet
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ảnh đã hoàn thành xong nhiệm kỳ của mình: Internet

Không chỉ giúp những người đẹp Việt có thể thắng giải bình chọn trong những đấu trường nhan sắc quốc tế mà họ còn có những fanpage với lượng follow cực kỳ khủng. 

Chẳng thế mà trong vụ bê bối của MGI vừa qua khi trước kết quả của Thiên Ân và những phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat, chỉ vì làm 'phật lòng' các fan mà trang chủ chính thức của cuộc thi đã 'bốc hơi' một lượng follow không hề nhỏ.

Tuy nhiên, quá trình hoạt động của cộng đồng 'fan sắc đẹp' vẫn còn nhiều yếu tố gây nhiều tranh cãi. Dù vậy, khó có thể phủ nhận chuyện cộng động này đang có sức mạnh 'vô hình' có ảnh hưởng trực tiếp đến thần tượng cũng như cuộc thi mà thần tượng của họ tham gia.

Ông Nawat không khỏi bức xúc khi lượng follow trang chính thực bị tụt giảm. Ảnh: Facebook
Ông Nawat không khỏi bức xúc khi lượng follow trang chính thực bị tụt giảm. Ảnh: Facebook

Cũng chính nhờ lượng fan đông đảo và nhiệt huyết mà những người đẹp Việt luôn chiếm ưu thế trong những cuộc bình chọn ở đấu trường sắc đẹp trên thế giới. 

Đơn cử như nàng hậu Đỗ Thị Hà từng được gọi tên vào TOP 13 của Miss World 2021 nhờ chiến thắng hạng mục Truyền thông trực tuyến.  Hay như Hoa hậu Hoàn Vũ 2020 diễn ra, Khánh Vân cũng đã vào TOP 21 chung cuộc nhờ bình chọn của các khán giả.

Chính vì thế việc ông Nawat cũng như cuộc thi Miss Grand International làm 'phật lòng' các fan Việt và nhận về 'kết đắng' là điều không quá khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news