Tin mới

Hình ảnh thuở lên 3 của con gái đầu MC Quyền Linh, CDM chỉ biết tấm tắc

Thứ sáu, 28/10/2022, 06:15 (GMT+7)

Nhìn những hình ảnh của Lọ Lem - con gái đầu của nhà Quyền Linh khi còn nhỏ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Nhắc đến gia đình nghệ sĩ Quyền Linh, khán giả không thể không nhắc đến 2 ái nữ thần thái xinh đẹp khiến nhiều người phải dành lời khen. Đó là con gái đầu bé Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005) và con gái út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, sinh năm 2008).

Lọ Lem trong trẻo trong tà áo trắng (Ảnh: FBNV)
Lọ Lem trong trẻo trong tà áo trắng (Ảnh: FBNV)

Theo dõi gia đình của nam nghệ sĩ thời gian gần đây, nhiều người phải ngợi khen khi thấy con gái đầu nhà nam MC ngày càng tích cực sử dụng mạng xã hội. Cô bé mỗi khi xuất hiện lại khiến mọi người phải xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp và rạng ngời. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Lọ Lem vừa đăng tải đoạn clip đu trend đang hot hiện tại: “Năm 90 mấy tôi làm diễn viên đóng tivi nổi tiếng”. Theo đó, trong đoạn clip cô sử dụng đoạn nhạc đang viral và ghép hình ảnh hiệ tại cùng 1 đoạn phim hồi ức của mình. 

Hình ảnh Lọ Lem khi lên 3 tuổi (Ảnh: Chụp màn hình)
Hình ảnh Lọ Lem khi lên 3 tuổi (Ảnh: Chụp màn hình)

Thông qua đó, nhiều người được dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của Lọ Lem thời bé. Điều này khiến cư dân mạng được dịp bày tỏ quan điểm, đúng chuẩn "xinh từ bé". Có thể thấy rằng, khi còn nhỏ Lọ Lem đã sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng đôi mắt biết cười. Ngoài ra, nụ cười chúm chím khiến ai nấy phải thốt lên rất "cưng". 

Được biết, hình ảnh thuở bé của Lọ Lem vừa chia sẻ được cắt từ hìn ảnh cô tham gia 1 chương trình truyền hình. Cụ thể, đó là vào năm 2009, khi ấy nhóc tỳ mới hơn 3 tuổi, song đã được bố mẹ đưa đi quay quảng cáo cùng. 

Gia đình nhỏ của MC Quyền Linh (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của MC Quyền Linh (Ảnh: FBNV)

Ở tuổi 17, con gái đầu nhà Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp trong veo, chiều cao khủng cùng thành tích học tập ấn tượng. Nam MC từng chia sẻ rằng, gia đình không ngại chi tiền cho việc học tập của con cái. Được biết, ngay từ khi học cấp 1, con gái Quyền Linh đã theo học tại 1 ngôi trường quốc tế với chất lượng giáo dục cao. Mức học phí được đánh giá vô cùng đắt đỏ. 

Con gái Quyền Linh được dự đoán lớn lên nếu nối nghiệp cha sẽ vô cùng nổi tiếng (Ảnh: FBNV)
Con gái Quyền Linh được dự đoán lớn lên nếu nối nghiệp cha sẽ vô cùng nổi tiếng (Ảnh: FBNV)

Mặc dù xinh đẹp lại là con của người nổi tiếng, song Lọ Lem lại được khen ngợi vì sống giản dị và hòa đồng với mọi người xung quanh. Trước đó, nam MC nghèo nhất Việt Nam từng bày tỏ, mình mong muốn con trở thành một người có tấm lòng yêu thương và biết chia sẻ với những người xung quanh, như cái tên Lọ Lem của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news