Tin mới

Con gái cả MC Quyền Linh đẹp như công chúa, thừa hưởng gen trội từ mẹ

Thứ tư, 12/07/2023, 22:05 (GMT+7)

Màn đọ sắc bất phân thắng bại giữa con gái và vợ của MC Quyền Linh khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá xinh đẹp. 

Mới đây trên trang cá nhân, con gái của MC Quyền Linh là Lọ Lem đã đăng tải loạt ảnh mới toanh trong chuyến du lịch Hàn Quốc cùng gia đình. Cô bé diện trang phục truyền thống của xứ sở kim chi khiến dân tình không ngừng xuýt xoa vì quá xinh đẹp. 

Con gái cả MC Quyền Linh đẹp như công chúa, thừa hưởng gen trội từ mẹ
Con gái cả MC Quyền Linh đẹp như công chúa, thừa hưởng gen trội từ mẹ

Trong ảnh, Lọ Lem hào hứng chụp ảnh tại cung điện Gyeongbokgung - một trong những cung điện nằm ở Seoul, Hàn Quốc từng lên sóng rất nhiều bộ phim. Khoác lên mình bộ hanbok màu hồng trắng ngọt ngào, giữa không gian cung điện xưa cũ, Lọ Lem xinh đẹp như một nàng công chúa thực thụ.

Con gái cả MC Quyền Linh đẹp như công chúa, thừa hưởng gen trội từ mẹ - Ảnh 1
 
Con gái cả MC Quyền Linh đẹp như công chúa, thừa hưởng gen trội từ mẹ - Ảnh 2
 

Loạt ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi khi tôn được nét đẹp dịu dàng, trong trẻo của Lọ Lem. Hiện tại cô bé đang ở độ tuổi 17 và cao 1m70. Với vóc dáng cao ráo, cân đối cùng gương mặt bầu bĩnh, đôi má lúm đồng tiền dễ thương, Lọ Lem tự tin cân mọi góc hình.

Con gái cả MC Quyền Linh đẹp như công chúa, thừa hưởng gen trội từ mẹ - Ảnh 3
 

Dưới phần bình luận, doanh nhân Dạ Thảo vợ của MC Quyền Linh còn khoe ảnh 3 mẹ con kèm theo dòng chú thích: "Cảnh đẹp, người dễ thương hihi". MC Quyền Linh cũng bình luận tương tác với vợ vợ: "Chào 3 chị em". Anh còn khen con gái cả: "Xinh lung linh luôn nha con yêu".

Có thể thấy mỗi khi đọ sắc cùng con gái, doanh nhân Dạ Thảo cũng không hề lép vế bởi nét đẹp sang trọng, rạng rỡ vô cùng dễ thương. Nhìn hình ảnh 3 mẹ con, dễ dàng nhận ra hai cô con gái nhà Quyền Linh thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, nhất là chị cả Lọ Lem. 

Con gái cả MC Quyền Linh đẹp như công chúa, thừa hưởng gen trội từ mẹ - Ảnh 4
 

Không chỉ xinh đẹp, vợ MC Quyền Linh còn vô cùng trẻ trung và giỏi giang. Cô là một trong số doanh nhân nổi tiếng sở hữu tới 2 tấm bằng đại học. Năm 2000, Dạ Thảo đã có mức lương 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng). Từ một nhân viên văn phòng, chị đã trở thành bà chủ của ngành thời trang, là doanh nhân trẻ có tiếng trong nghề.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh Lọ Lem