Tin mới

Con gái Cindy Lư gọi Đạt G là ba, hành động phía sau càng nhận được sự ngưỡng mộ

Thứ năm, 21/12/2023, 15:00 (GMT+7)

Đạt G dành sự quan tâm đặc biệt, chăm sóc ân cần đói với 2 nhóc tỳ là con riêng của Cindy Lư.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm vừa đăng tải những video mới khiến nhiều người chú ý. Trong những đoạn video này, cô chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu khi cùng hai con gái, Gà Gà và Cún Cún khi xuất hiện tại sân bay trước chuyến đi du lịch. Điều đặc biệt là, Đạt G cũng góp mặt trong khoảnh khắc này.

Trong đoạn video, nhóc tỳ thứ hai của Cindy Lư thể hiện sự thân thiết khi ôm Đạt G từ phía sau. Sau đó, Cún Cún và Gà Gà rất vui vẻ khi họ cùng nhau đi chơi cùng giọng ca sinh năm 1995.

Con gái Cindy Lư gọi Đạt G là ba, hành động phía sau càng nhận được sự ngưỡng mộ - Ảnh 1
 
Con gái Cindy Lư có mối quan hệ thân thiết với Đạt G. Ảnh: Chụp màn hình
Con gái Cindy Lư có mối quan hệ thân thiết với Đạt G. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Cindy Lư đã chia sẻ một khoảnh khắc trong ô tô, trong đó Đạt G được 2 bé gọi là "ba" và nhóc tỳ được xưng là "con" như thể hiện sự thân thiết. Thông qua loạt hành động trên, cư dân mạng cho rằng, Đạt G luôn quan tâm và chu đáo với 2 con gái của Cindy Lư. Và cả hai nhóc tỳ đều thể hiện tình cảm đặc biệt với nam ca sĩ.

Trước đó, Cindy Lư từng đăng tải những clip tình cảm giữa bạn trai và các con trên MXH. Ảnh: FBNV
Trước đó, Cindy Lư từng đăng tải những clip tình cảm giữa bạn trai và các con trên MXH. Ảnh: FBNV

Mặc dù Cindy Lư và Đạt G từng hẹn hò vào năm 2021 và nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ do áp lực từ dư luận, nhưng gần nửa năm sau đó, vào tháng 11/2023, họ đã đưa ra sự bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chung với hai con gái và Đạt G, kèm theo lời cảm ơn cho sự hỗ trợ và quan tâm của Đạt G trong việc nuôi dạy hai con suốt 3 năm qua. 

"Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cám ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa 'để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên'. Thank you, we love you. 12/2020 - 11/2023", Cindy Lư viết. 

Đạt G - Cindy Lư gương vỡ lại lành sau quãng thời gian chia tay. Ảnh: FBNV
Đạt G - Cindy Lư gương vỡ lại lành sau quãng thời gian chia tay. Ảnh: FBNV

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ hạnh phúc của họ vào cuối tháng 11 vừa qua, Đạt G và Cindy Lư không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Cả hai tỏ ra thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thu hút sự chú ý lớn từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Cindy Lư