Tin mới

Cindy Lư ẩn ý đã chọn đúng người giữa nghi vấn 'yêu lại từ đầu' với Đạt G

Thứ bảy, 18/11/2023, 18:40 (GMT+7)

Nhiều khán giả cho rằng cặp đôi Đạt G - Cindy Lư đã "gương vỡ lại lành" sau thời gian đường ai nấy đi.

Chuyện tình giữa Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư nhận được khá nhiều sự quan tâm của công chúng. Cả hai từng công khai hẹn hò sau khi Cindy Lư ly hôn Hoài Lâm, nhưng lại chia tay không lâu sau đó.

Mới đây, Cindy Lư đã chia sẻ story mới trên trang cá nhân, với clip một em bé đáng yêu bước đi trên đường kèm caption: "Hình ảnh khi tôi chọn đúng người và được làm em bé của họ".

Cindy Lư ẩn ý lựa chọn đúng người yêu giữa tin đồn quay lại với Đạt G
Cindy Lư ẩn ý lựa chọn đúng người yêu giữa tin đồn quay lại với Đạt G

Động thái này của Cindy Lư khiến netizen xôn xao giữa nghi vấn cô nàng đang "yêu lại từ đầu" với Đạt G. Nhiều người cho rằng Cindy Lư đang ngầm thể hiện bản thân cô đã lựa chọn đúng người yêu.

Tin đồn Đạt G và Cindy Lư "nối lại tình xưa" nổ ra sau khi cả hai cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện và liên tục dính như sam cũng như có nhiều hành động tình cảm. Thậm chí, Đạt G còn công khai thừa nhận chung tình và quay sang nựng má Cindy Lư giữa nơi đông người.

Không chỉ vậy, cặp đôi còn bị soi check-in địa điểm giống nhau, cùng đi chơi chung với một nhóm bạn.

Đạt G và CIndy Lư vướng nghi án yêu lại từ đầu
Đạt G và CIndy Lư vướng nghi án yêu lại từ đầu

Sau khi chia tay Hoài Lâm, Cindy Lư đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên Đạt G. Tuy nhiên, chỉ khoảng 4 tháng sau đó, cả hai đã dính tin đồn rạn nứt. Tháng 12/2021, Đạt G cũng lên tiếng xác nhận chuyện đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Về chuyện quay lại sau khi chia tay, Đạt G từng chia sẻ: "Một ngày nào đó tôi đủ lớn, trưởng thành và những điều tôi đang xây dựng đủ chắc chắn, biết đâu tôi sẽ tìm lại họ. Nếu họ đủ tin tưởng tôi một lần nữa, chúng tôi sẽ quay lại. Nếu không chúng tôi vẫn là những người bạn, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp".

Gần đây, Cindy Lư và Đạt G để lộ nhiều chi tiết khiến netizen nghi ngờ cả hai đã 'gương vỡ lại lành' sau thời gian chia tay. 
Gần đây, Cindy Lư và Đạt G để lộ nhiều chi tiết khiến netizen nghi ngờ cả hai đã "gương vỡ lại lành" sau thời gian chia tay. 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Cindy Lư