Tin mới

Đạt G ân cần chăm sóc con gái Cindy Lư, chi tiết cho thấy tình cảm bền chặt suốt 3 năm

Thứ ba, 05/12/2023, 11:08 (GMT+7)

Đạt G vô cùng thân thiết, thể hiện sự cưng chiều hai nhóc tỳ nhà Cindy Lư.

Sau khi chính thức công khai "gương vỡ lại lành" thời gian gần đây, Đạt GCindy Lư không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Cả hai thoải mái đăng tải những giây phút đời thường, thu hút sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng.

Mới đây, Cindy Lư đã đăng tải hình ảnh Đạt G cùng cô nàng đế trường đón con. Đáng chú ý, Đạt G có những hành động vô cùng ấm áp, tình cảm với con riêng của bạn gái khi nắm tay bé liên tục. Con gái Cindy Lư cũng thích thú, đùa nghịch với Đạt G như không có khoảng cách. Có thể thấy, hai nhóc tỳ nhà Cindy Lư và Hoài Lâm được Đạt G cưng chiều, ở bên cạnh đồng hành từ học hành tới vui chơi.

Đạt G thân thiết bên con gái Cindy Lư như không có khoảng cách
Đạt G thân thiết bên con gái Cindy Lư như không có khoảng cách
Cindy Lư cho biết, Đạt G đã ở bên và hỗ trợ cô chăm sóc các con trong 3 năm qua. 
Cindy Lư cho biết, Đạt G đã ở bên và hỗ trợ cô chăm sóc các con trong 3 năm qua. 

Chuyện tình của Đạt G và Cindy Lư từng gây ra nhiều xôn xao trên mạng xã hội. Vào năm 2011, cả hai công khai tình cảm khi thường xuyên đăng ảnh chụp chung, không ngần ngại dành những lời có cánh cho đối phương. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, cả hai đã chia tay sau nhiều áp lực của dư luận.

Hơn nửa năm sau khi công khai "đường ai nấy đi", mới đây Cindy Lư đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng hai con gái và Đạt G kèm caption: "Cảm ơn vì đã âm thầm đồng hành cùng em nuôi dạy, chăm sóc lo lắng cho tụi nhỏ từ chuyện ăn uống, đến học hành suốt 3 năm nay, và cám ơn vì đã luôn theo đúng chủ nghĩa “để trẻ thơ đầy đủ tình thương khi lớn lên”. Thank you, we love you. 12/2020 - 11/2023".

Bên cạnh đó, Cindy Lư còn khẳng định hiện đang hạnh phúc với Đạt G: "Mục tiêu duy nhất em hướng đến từ trước đến giờ và phải đạt được là cho tụi nhỏ cuộc sống đủ đầy, sung túc nhất có thể. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ hoặc chưa ủng hộ, em chỉ muốn nói hiện tại em và tụi nhỏ đang hạnh phúc, em cũng chúc cho mọi người sẽ luôn hạnh phúc và bình yên nha".

Đạt G ân cần chăm sóc con gái Cindy Lư, chi tiết cho thấy tình cảm bền chặt suốt 3 năm - Ảnh 1
 
Đạt G ân cần chăm sóc con gái Cindy Lư, chi tiết cho thấy tình cảm bền chặt suốt 3 năm - Ảnh 2
 

Về chuyện chu cấp nuôi 2 bé, Cindy Lư từng khẳng định sẽ không nhận của Hoài Lâm 1 đồng. Mẹ đơn thân từng lên tiếng: "Mình không đòi chu cấp bất kì đồng nào từ ba Gà Cún. Mình không cần, sau này cũng không cần, và tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con. Mình không rẻ rúng như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Cindy Lư