Tin mới

Đạt G thừa nhận chuyện tình cảm với Cindy Lư đã 'chín muồi' nhưng vẫn chưa kết hôn

Thứ năm, 04/01/2024, 10:10 (GMT+7)

Lý do chưa kết hôn với Cindy Lư vừa đã được Đạt G chia sẻ khiến cho nhiều người chú ý.

Hồi cuối năm 2023, Đạt GCindy Lư - vợ cũ ca sĩ Hoài Lâm cho biết, "gương vỡ lại" sau khi chia tay vào hồi cuối năm 2021. Họ dự sự kiện chung, công khai thể hiện tình cảm trên MXH. 

Mới đây, nhân dịp đầu năm 2024, Đạt G vừa có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình cảm với Cindy Lư cũng như những dự định trong thời gian sắp tới. 

Anh cho rằng, từ khi yêu đến nay, cả 2 chưa từng rời xa nhau, ngay cả sau thông tin chia tay hồi năm 2021. "Lúc đó, chúng tôi đến với nhau sau khi kết thúc mối quan hệ với người cũ chưa lâu, khiến dư luận phản ứng. Trước các luồng thông tin tiêu cực, tôi không muốn gây ảnh hưởng đến tâm lý các bé lẫn Cindy nên tìm cách để mọi chuyện lắng xuống. Tôi hoạt động showbiz lâu năm, quen đối mặt dư luận, còn cô ấy chỉ là một người mẹ, dễ bị ngộp.

Đạt G được khán giả biết đến và yêu mến nhờ giọng hát hay, nội lực. Ảnh: FBNV
Đạt G được khán giả biết đến và yêu mến nhờ giọng hát hay, nội lực. Ảnh: FBNV

Sau quá trình hồi phục cảm xúc, tôi thấy giờ mọi thứ tốt đẹp, quay về đúng "quỹ đạo" nên cả hai thoải mái công khai tình cảm", Đạt G bày tỏ. 

Chuyện yêu 1 người phụ nữ đã từng đổ vỡ trong chuyện hôn nhân không khiến Đạt G áp lực. Bởi khi làm một việc gì, cả 2 thường bàn bạc, thông nhất giữa 2 người. Khi làm mọi thứ cùng nhau, gánh vác một phần khó khăn khiến anh hạnh phúc vì chuyện tình này xuất phát từ tình cảm thật.

Đạt G có mối quan hệ thân thiết với các con riêng của Cindy Lư. Ảnh: FBNV
Đạt G có mối quan hệ thân thiết với các con riêng của Cindy Lư. Ảnh: FBNV

Giọng ca Khó vẽ nụ cười nói: "Tôi không có áp lực nào quá lớn bởi mọi việc thường được bàn bạc, có sự thống nhất giữa hai người. Khi làm mọi thứ cùng nhau, gánh vác một phần khó khăn trong cuộc sống của Cindy Lư, tôi hạnh phúc vì mọi thứ xuất phát từ tình yêu thật sự. Tôi chưa bao giờ xem việc yêu cô ấy là gánh nặng, mà đó là bản năng của đàn ông - muốn che chở người mình yêu thương".

Dù mặn nồng nhưng Đạt G - Cindy Lư vẫn chưa quyết định chuyện kết hôn. Ảnh: FBNV
Dù mặn nồng nhưng Đạt G - Cindy Lư vẫn chưa quyết định chuyện kết hôn. Ảnh: FBNV

"Hiện tôi cảm nhận tình cảm đã chín muồi nhưng chưa tính chuyện xa hơn. Cả hai có nói với nhau hãy tập trung vào công việc trước tiên, chăm sóc cho các con thật tốt. Tôi cho rằng muốn hạnh phúc lâu dài, cần xây dựng và chuẩn bị nền tảng tài chính thật vững. Khi đúng thời điểm, chúng tôi sẽ làm đám cưới", Đạt G tâm sự thêm về dự định trong chuyện tình cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Cindy Lư