Tin mới

Con gái cố diễn viên Mai Phương thay đổi không nhận ra sau gần 3 năm mất mẹ

Thứ hai, 31/10/2022, 11:22 (GMT+7)

Cuộc sống tự lập của bé Lavie, con gái cố diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy khiến nhiều người thương nhưng cũng ngưỡng mộ vô cùng.

Cách đây gần 3 năm, cố diễn viên Mai Phương qua đời để lại con gái bé nhỏ khi đó mới bắt đầu vào lớp 1 cho bảo mẫu nuôi. Hiện tại người yêu cũ của Mai Phương cũng là cha đẻ bé Lavie - ca sĩ Phùng Ngọc Huy là người chăm lo cho con gái từ xa, thông qua bảo mẫu. 

Con gái cố diễn viên Mai Phương thay đổi không nhận ra sau gần 3 năm không có mẹ bên cạnh
Con gái cố diễn viên Mai Phương thay đổi không nhận ra sau gần 3 năm không có mẹ bên cạnh

Bẵng đi một thời gian dài bé Lavie cũng đã lên 9 tuổi, cô bé tự lập sau gần 3 năm không có bố mẹ bên cạnh và cuộc sống cũng đã thay đổi đến ngỡ ngàng. Theo như tiết lộ của bảo mẫu Lavie, con gái Mai Phương giờ đây không còn thích phong cách công chúa, đầm xòe nữa mà đổi gu sang cá tính và bụi bặm.

Điều này khiến bảo mẫu gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm trang phục phù hợp với sở thích, làm tóc cũng như trang điểm đúng ý của cô bé. Chia sẻ về sự thay đổi của Lavie, bảo mẫu viết:

Con gái Mai Phương thay đổi ngỡ ngàng
Con gái Mai Phương thay đổi ngỡ ngàng
Con gái cố diễn viên Mai Phương thay đổi không nhận ra sau gần 3 năm mất mẹ - Ảnh 1

"Người ta sắp không còn là em bé của tui ngày nào nữa rồi, bây giờ người ta chuộng cái phong cách này, không muốn đầm xòe, lấp la lấp lánh như mọi khi nữa rồi.

Mà tui phải cập nhật trend để mua quần áo cho phù hợp ý thích của bạn. Tui cũng gặp không ít khó khăn khi bắt đầu chuyển đổi gu quần áo cho bạn, săn lùng các thể loại... Sắp xỉu.

P/s: Để có ảnh như này, tui phải tự lên quần áo, tự trang điểm, tự làm tóc cho bạn trở nên ngầu lòi như ý bạn muốn".

Bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc từ khi mẹ ra đi
Bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc từ khi mẹ ra đi

Bé Lavie là con gái chung của diễn viên Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy, Sau khi mẹ qua đời, Lavie được gửi cho bảo mẫu chăm sóc, sau này Phùng Ngọc Huy là người đã thông báo nhận quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. Vì chưa thể về Việt Nam nên anh đã gửi 2 cô bảo mẫu chăm sóc, nhờ bố mẹ đẻ lui tới lo lắng thời điểm bố con chưa thể đoàn tụ. 

Việc dịch bệnh đã khiến cho kế hoạch đoàn tụ của hai cha con Phùng Ngọc Huy và bé Lavie gặp nhiều trục trặc. Hiện tại dịch bệnh cũng đã kiểm soát, người hâm mộ hy vọng bé Lavie sẽ sớm được bố bù đắp tình cảm sau nhiều năm xa cách.

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news