Tin mới

2 năm Mai Phương qua đời, lý do gì khiến Phùng Ngọc Huy trì hoãn việc đoàn tụ con gái Lavie?

Chủ nhật, 25/09/2022, 09:00 (GMT+7)

Lý do Phùng Ngọc Huy vẫn chưa đón con gái Lavie sang Mỹ đoàn tụ đã được người trong cuộc lên tiếng nói rõ.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy là bạn trai cũ và cũng là cha ruột của bé Lavie từng bày tỏ mong muốn đưa con gái sang Mỹ để có thể chăm sóc cho cô bé. Tuy nhiên thời điểm đó, vì tình hình dịch bệnh mà nam ca sĩ chưa thể đoàn tụ với bé Lavie và trao toàn quyền chăm sóc cô bé cho bảo mẫu thân thiết.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương. Ảnh: Internet

Tuy nhiên đến nay, đã 2 năm sau khi Mai Phương qua đời, việc đi lại quốc tế đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều thế nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể đón con gái sang Mỹ và điều này khiến không ít người thắc mắc. Nói về điều này, Phùng Ngọc Huy từng có những chia sẻ, giải thích trong một chương trình truyền hình cách đây không lâu.

Phùng Ngọc Huy tiết lộ lý do chưa đón con gái sang Mỹ. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huy tiết lộ lý do chưa đón con gái sang Mỹ. Ảnh: Internet

Theo đó, Phùng Ngọc Huy cho biết ước mơ lớn nhất của anh lúc này là tích cóp đủ tiền để đoàn tụ và để bé Lavie có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc nhất. "Bé Lavie đang được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt. Hy vọng sắp tới em về được Việt Nam, rồi cha con cùng qua Mỹ. Em ước mơ được chở bé đi học, dù có vất vả cũng muốn có được sự vất vả đó", Phùng Ngọc Huy cho hay.

Được biết hiện tại, bạn trai cũ của cố nghệ sĩ Mai Phương vẫn nhận show đi hát đều đặn. Bên cạnh đó, công việc tay trái của nam ca sĩ chính là bán hàng online. Anh thường xuyên livestream bán hàng và công việc này cũng mang về cho nam ca sĩ một khoản thu nhập tốt.

2 năm Mai Phương qua đời, lý do gì khiến Phùng Ngọc Huy trì hoãn việc đoàn tụ con gái Lavie? - Ảnh 1
Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ. Ảnh: Internet
Con gái Mai Phương càng lớn càng giống mẹ. Ảnh: Internet

Còn hiện tại, bé Lavie ở Việt Nam và nhận được sự chăm sóc chu đáo của cô bảo mẫu. Dù không có gia đình bên cạnh nhưng Lavie vẫn có được thành tích học tập tốt. Cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3.

Không chỉ học tập tốt, Lavie còn được cô bảo mẫu nhận xét là ngoan hiền, chăm chỉ và rất có tính tự lập. Mọi hình ảnh của Lavie cũng được cô bảo mẫu chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân. Thông qua hình ảnh này dễ dàng nhận thấy, cô bé càng lớn càng giống Mai Phương, nhiều người vì thế càng thêm xót xa cho cảnh mất mẹ của Lavie và gửi đến cô bé những lời chúc tốt đẹp về cuộc đời Bình An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news