Tin mới

Con gái cố NS Mai Phương hiện tại: Hiểu chuyện đến đau lòng, nghẹn ngào với 1 lời hứa chưa thành

Thứ năm, 22/09/2022, 05:59 (GMT+7)

Hành trình khôn lớn của bé Lavie - con gái ruột của cố nghệ sĩ Mai Phương luôn có sự dõi theo của đông đảo khán giả.

Tối 28/3/2020, showbiz Việt chìm trong nước mắt tiễn biệt diễn viên Mai Phương. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, Mai Phương đã có thời gian dài chiến đấu với ung thư phổi. Sau khi phát hiện ra bạo bệnh, Mai Phương gần như sống tại bệnh viện, cô được đồng nghiệp, công chúng yêu mến cũng như quyên góp hỗ trợ.

Con gái cố NS Mai Phương hiện tại: Hiểu chuyện đến đau lòng, nghẹn ngào với 1 lời hứa chưa thành - Ảnh 1

Sự ra đi của Mai Phương đã để lại nỗi đau khôn nguôi với người ở lại, trong đó có con gái ruột tên Lavie. Lâm cảnh mồ côi khi mới tròn 6 tuổi, hành trình khôn lớn của bé Lavie luôn có sự dõi theo của đông đảo khán giả.

Mai Phương ra đi đã để lại nỗi đau khôn nguôi với người ở lại, đặc biệt là con gái ruột tên Lavie
Mai Phương ra đi đã để lại nỗi đau khôn nguôi với người ở lại, đặc biệt là con gái ruột tên Lavie

Con gái Mai Phương hiện tại: Bản sao của mẹ, sống trong tình yêu của bảo mẫu

Bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, nhóc tỳ là con của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy. Sau khi cố diễn viên tạ thế, Lavie sống cùng bảo mẫu và được yêu thương, chăm bẵm như con gái ruột. Cuộc sống thường ngày của Lavie được bảo mẫu cập nhật liên tục lên trang cá nhân.

Hành trình khôn lớn của bé Lavie luôn có sự dõi theo của đông đảo khán giả.
Hành trình khôn lớn của bé Lavie luôn có sự dõi theo của đông đảo khán giả.

Ngày 21/8 vừa qua, con gái Mai Phương đã mừng sinh nhật lên 9 tuổi. Năm thứ 3 không có mẹ cùng thổi nến, thế nhưng không vì thế mà sự kiện của Lavie "thiếu vị", nhóc tỳ được bảo mẫu đưa đi thực hiện bộ ảnh mới, thậm chí được tổ chức tiệc bất ngờ.

Thông qua những bộ ảnh mà bảo mẫu đăng tải, Lavie khiến nhiều khán giả nghẹn ngào vì sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. Nhóc tỳ sở hữu đôi mắt to tròn, nụ cười phúc hậu. Đặc biết vóc dáng mảnh mai, đôi chân dài và thẳng đã giúp Lavie lọt vào "tầm ngắm" của các nhãn hàng thời trang.

Lavie sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ
Lavie sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ

Theo thời gian, tính cách của con gái Mai Phương cũng dần thay đổi. Tiểu công chúa tự tin, dạn dĩ, phần vì bản năng, phần vì được bảo mẫu dạy dỗ.

Có thể thấy dù không mang nặng đẻ đau nhưng bảo mẫu vẫn cho bé Lavie cảm nhận thấy tình mẫu tử thực sự. Mỗi bài đăng của cô trên trang cá nhân đều cho thấy tình cảm đặc biệt cho con gái Mai Phương, từ cách xưng hô, đến việc chăm sóc, dạy dỗ... khiến khán giả phải ngưỡng mộ. Không ít người cho rằng, Mai Phương đã chọn đúng người để gửi gắm máu mủ của mình.

Dù không mang nặng đẻ đau nhưng bảo mẫu vẫn cho bé Lavie cảm nhận thấy tình mẫu tử thực sự
Dù không mang nặng đẻ đau nhưng bảo mẫu vẫn cho bé Lavie cảm nhận thấy tình mẫu tử thực sự

Trong một bài đăng cách đây không lâu, bảo mẫu con gái Mai Phương tâm sự: "Cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau, nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em. Yêu em"

Hiểu chuyện đến độ... khiến người khác phải đau lòng

Mất mẹ từ sớm, con gái Mai Phương dường như hiểu chuyện và lấy đó làm động lực để vươn lên. Theo chia sẻ của người thân, nhóc tỳ này có suy nghĩ và hành động "chín chắn" hơn bạn bè cùng trang lứa. 

Con gái cố NS Mai Phương hiện tại: Hiểu chuyện đến đau lòng, nghẹn ngào với 1 lời hứa chưa thành - Ảnh 2

Chẳng cần ai chỉ bảo, Lavie vẫn tự giác trong học tập và sinh hoạt hằng ngày. Suốt nhiều năm học cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3. 

Bảo mẫu cho biết, Lavie là cô bé ngoan hiền, chăm học và rất có tính tự lập. Con gái Mai Phương có thể tự làm việc nhà, nấu ăn, làm bánh. Ngoài ra, tiểu công chúa này rất có năng khiếu với nghệ thuật và tự tin  trước máy quay. Nhận thấy năng khiếu của con nên bảo mẫu đã đăng ký nhiều lớp học đàn, nhảy... để Lavie thỏa sức phát triển.

Lavie là cô bé ngoan hiền, chăm học và rất có tính tự lập
Lavie là cô bé ngoan hiền, chăm học và rất có tính tự lập

Mới đây, khoảnh khắc con gái Mai Phương lủi thủi đến thắp hương cho mẹ khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Chẳng cần ai chỉ dạy, Lavie chắp tay kính cẩn, hướng ánh mắt trìu mến về di ảnh của người mẹ quá cố. Dường như sự thiếu thốn hơi ấm tình mẹ đã tôi luyện cho bé Lavie sự trưởng thành và chín chắn.

Lavie chưa đoàn tụ với bố ruột: Lời hứa vẫn đang bỏ ngỏ

Thời điểm sau khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy bày tỏ ý định đón con gái sang Mỹ để chăm sóc. Tuy nhiên, gần 2 năm trôi qua, lời hứa này vẫn chưa thể thực hiện.

Phùng Ngọc Huy chưa thể đón con gái sang Mỹ để chăm sóc
Phùng Ngọc Huy chưa thể đón con gái sang Mỹ để chăm sóc

Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" lên sóng vào năm 2021, Phùng Ngọc Huy từng cho biết ước mơ lớn nhất của anh là tích cóp đủ tiền để đoàn tụ cùng con.

Mẹ không còn, ba cách xa nửa vòng trái đất, hoàn cảnh của bé Lavie khiến nhiều người xót xa. Tuy thiếu đấng sinh thành, nhưng nhóc tì lại không thiếu tình yêu. Những hy sinh của bảo mẫu, sự yêu thương bao bọc của người thân sẽ là tiền đề để Lavie trở thành một "bản sao" của Mai Phương, hoàn hảo về mọi mặt. 

>>> XEM THÊM: Vy Oanh tuyên bố 'thứ mà không ai có thể lấy được' giữa lúc bà Hằng bị tạm giam, ai nấy chỉ biết sốc 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news