Tin mới

Mỹ Tâm lần đầu thừa nhận 21 tuổi chưa biết yêu

Chủ nhật, 16/07/2023, 19:32 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Mới đây, tập 2 Vietnam Idol 2023 đã chính thức lên sóng với màn thể hiện ấn tượng của các thí sinh tiềm năng. Bộ 3 BGK Mỹ Tâm, Nguyễn Quang Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn đã dành nhiều tâm huyết để lựa chọn các thí sinh để bước tiếp vòng trong. 

Mỹ Tâm lần đầu thừa nhận 21 tuổi chưa biết yêu (Ảnh: NSX)
Mỹ Tâm lần đầu thừa nhận 21 tuổi chưa biết yêu (Ảnh: NSX)

Trong số đó, Hà An Huy được biết đến là thí sinh nhật được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình trong tập này. Trước khi ghi danh tại Vietnam Idol, anh từng là quán quân cuộc thi Bài hát hay nhất. Đến với chương trình năm nay, anh mang tới ca khúc Rơi. Anh kể rằng, bài hát này viết về chuyện tình đổ vỡ của mình. 

An Huy tại chương trình Vietnam Idol (Ảnh: FBNV)
An Huy tại chương trình Vietnam Idol (Ảnh: FBNV)

Khi nghe những tâm tình trên, Mỹ Tâm đã thừa nhận: "Năm 21 tuổi em vẫn còn chưa biết yêu nữa đó anh Huy Tuấn ơi”. Với chia sẻ trên đã khiến nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú. Đồng thời tò mò vậy liệu khi nào cô mới biết yêu lần đầu. Bởi trước đó, nữ nghệ sĩ vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Sau khi biểu diễn, Mỹ Tâm nhận xét về thí sinh tiềm năng này: “Em có giọng hát, em có tự tin, mọi thứ ở em bừng sáng. Em làm cho chị cảm giác muốn nghe tiếp một ca khúc bi nhưng không buồn. Bài hát cũng có những cái cao độ, đi nhảy rất là hay. Em sáng tác rất giỏi và chị rất thích”. 

Nhạc sĩ Nguyễn Quang Dũng cũng đồng tình với những nhận xét của Mỹ Tâm về Hà An Huy.

Quang Trung ghi danh tại Vietnam Idol khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: BTC)
Quang Trung ghi danh tại Vietnam Idol khiến nhiều người bất ngờ (Ảnh: BTC)

Ngoài Hà An Huy, trong tập 2 của chương trình Thần tượng Việt Nam thế hệ mới 2023 còn có sự xuất hiện của diễn viên Quang Trung. Trước đó, anh cũng từng có duyên hơp tác với Mỹ Tâm khi đóng trong phim "Chị trợ lý của anh" và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news