Tin mới

Bà xã Công Lý lên tiếng trước tin đồn chồng giả bệnh

Chủ nhật, 16/07/2023, 21:42 (GMT+7)

Những chia sẻ của PV Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Sau quãng thời gian điều trị, tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý Hiện tại đã có những tiến triển tích cực. Nam nghệ sĩ đã quay trở lại với Nhà hát Kịch và đảm nhận những vai diễn ngắn. 

Chị Ngọc Hà luôn ở bên cạnh, chăm sóc cho NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)
Chị Ngọc Hà luôn ở bên cạnh, chăm sóc cho NSND Công Lý (Ảnh: FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý đã có những chia sẻ về những khó khăn, gian nan mà vợ chồng mình đã trải qua trong lúc nam nghệ sĩ mắc bệnh. Đặc biệt là những tin đồn ác ý, thất thiệt liên quan đến vấn đề sức khoẻ. 

Cụ thể, nữ phóng viên kể, khi chị đưa chồng đến bệnh viện, khi ấy chưa biết đột quỵ là gì, chỉ biết tính mạng của chồng đang "ngàn cân treo sợi tóc". Lúc tỉnh lại, NSND Công Lý đã rất sốc khi biết tình trạng sức khoẻ của mình.

NSND Công Lý chụp ảnh cùng vợ trước khi bị đột quỵ (Ảnh: FBNV)
NSND Công Lý chụp ảnh cùng vợ trước khi bị đột quỵ (Ảnh: FBNV)

Từ một người lành lặn, giờ đây phải nằm một chỗ, chân tay yếu ớt. Ngọc Hà đã luôn ở bên động viên chồng giữ tinh thần lạc quan, tin tưởng vào phác đồ điều trị của các y bác sĩ, cũng như nỗ lực từng chút một để cơ thể hồi phục dần dần.

"Từ một người rất nhanh, hoạt bát, thế nhưng sau một trận ốm, anh ấy như một người khác vậy. Anh Công Lý bị rơi vào trạng thái trầm cảm, bị liệt nửa người, gần như là không ăn uống được gì cả, bác sĩ còn phải bơm sữa qua ống", Ngọc Hà bày tỏ.

Ngọc Hà kể thêm: "Khi điều đó xảy ra thì có rất nhiều tin đồn ác ý, thậm chí có người còn cho rằng tôi và anh Công Lý đang chiêu trò để tạo sự chú ý. Sau 1 tháng cùng anh Lý ở viện, anh ấy từ 62kg, còn 56kg, còn nói không tốt. Gần như anh ấy rơi vào trạng thái tuyệt thực, không muốn ăn uống dù gia đình, bạn bè gửi rất nhiều món ăn, hoa quả...". 

Sau quãng thời gian điều trị, hiện sức khoẻ của Công Lý đã dần bình phục (Ảnh: FBNV)
Sau quãng thời gian điều trị, hiện sức khoẻ của Công Lý đã dần bình phục (Ảnh: FBNV)

Trước đó, cô từng cho biết, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả thì lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ý đi kèm, bình phẩm, thậm chí là họ còn không tin nổi khi chồng khoẻ mạnh. 

Hiện, những chia sẻ của Ngọc Hà đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời động viên, sẻ chia đến với cô. Đồng thời mong NSND Công Lý sớm hồi phục sức khoẻ để hoạt động nghệ thuật và trở thành chỗ dựa tinh thần, kinh tế đối với vợ của mình. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà