Tin mới

'Con gái' Hoài Linh cưng chiều hết mực, gây choáng với phát ngôn 'cởi đồ'

Thứ bảy, 18/01/2020, 09:16 (GMT+7)

Cô "con gái" được Hoài Linh hết mực cưng chiều khiến cư dân mạng choáng váng với phát ngôn sẵn sàng cởi đồ để nổi tiếng.

Vừa qua, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim. Tại đây, "con gái" Hoài Linh đã khiến báo giới bất ngờ với phát ngôn sỗ sàng và thẳng thắn. Theo đó, khi được hỏi về vấn đề cởi đồ khoe thân để làm chiêu trò, "con gái" Hoài Linh cho biết: "Nếu thật sự cởi là một chiêu trò thu hút khán giả thì tại sao mình lại không tận dụng nó. Tôi không chỉ cởi mà còn nhiều hơn thế".

Trương Nhi gây sốc với phát ngôn về "cởi đồ". Ảnh internet

Chia sẻ của tình cũ Lương Bằng Quang nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của công chúng. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với phát ngôn này của Trương Nhi, tuy nhiên, cũng có ý kiến lại ủng hộ và cho rằng, đây được xem là yếu tố câu view cho phim hiện đại.

Để quảng cáo cho bộ phim sắp ra mắt, Trương Nhi khiến dân mạng đứng ngồi không yên khi nhá hàng bằng đoạn clip gợi cảm đến nghẹt thở. Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang diện bikini "đốt mắt" người xem.

Trước đó, Yaya Trương Nhi từng gây xôn xao khi gặp sự cố lộ nội y trong một sự kiện. Theo đó, "con gái" Hoài Linh, diện bộ váy xuyên thấu, thiếu tinh tế và có phần phản cảm. Đây được xem là sự cố nhớ đời của Trương Nhi. Chia sẻ sau đó về sự cố, chân dài cho biết: "Tôi rất xấu hổ vì sự cố trang phục lần này".

Tham gia nhiều vai diễn, tuy nhiên đến khi làm "con gái" Hoài Linh trong một bộ phim điện ảnh, Trương Nhi mới thực sự "lột xác" thành công. Với sự dẫn dắt, hỗ trợ của nam Danh hài Hoài Linh, bạn gái cũ Lương Bằng Quang đã rộng đường trong lĩnh vực điện ảnh. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Yaya Trương Nhi hiện là một trong những mỹ nhân sexy nhất showbiz khi thường xuyên đăng ảnh mặc áo tắm hay nội y, khoe khéo vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news