Tin mới

Bố già tập 3: Trấn Thành đứng trước tử thần khi đối đầu ô tô lao trực diện

Thứ sáu, 17/01/2020, 20:53 (GMT+7)

Tập 3 "Bố già", sau khi cãi vã với con trai, Trấn Thành tức giận lái xe bỏ về và không may gặp tai nạn.

Tập 3 "Bố già" vừa chính thức được Trấn Thành cho ra mắt. Nối tiếp những tập trước, trong tập 3 "Bố già", ông bố Trấn Thành kể từ khi chuyển sang làm xe ôm công nghệ đã kiếm được nhiều khách hơn và có tiền đóng học cho con. Trong lúc đang suôn sẻ, bất ngờ Trấn Thành bị khách bùng hàng trà sữa. Rất may, nhờ sự giúp đỡ của người bạn cũ, ông bố này đã bán hết được 18 cốc trà sữa bị bùng hàng.

Trấn Thành hoảng hốt trong giây phút ô tô lao trực diện.

Thêm một tình tiết đáng chú ý trong "Bố già" tập 3 chính là sự căng thẳng giữa Trấn Thành và con trai (Tuấn Trần đảm nhận). Trong lúc hai bố con đi ăn, Tuấn Trần đã mạnh dạn tiết lộ công việc làm thêm của mình là đi hát. Đây là điều mà ông bố Trấn Thành luôn cấm cản cậu con trai cả của mình. Nam danh hài tức giận lên xe bỏ về. Do không chú ý, đúng lúc Trấn Thành lái xe ra có một chiếc ô tô đang lao tới khiến con trai hoảng hốt gào thét gọi bố.

Tuấn Trần hoảng hốt khi bố đối mặt với tử thần. Ảnh cắt từ clip

Khi tình tiết đang ở cao trào thì cũng là lúc tập 3 "Bố già" kết thúc trong sự lo lắng của fan. Liệu Trấn Thành có làm sao sau vụ va chạm này và liệu ông bố khó tính này có đồng ý cho con trai tiếp tục theo đuổi đam mê. Mọi chuyện sẽ tiếp tục được sáng tỏ trong tập 4 "Bố già".

Web drama đầu tay của Trấn Thành “Bố già” đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Tập đầu tiên phát sóng mới được 1 tuần đã có gần 20 triệu lượt người xem và leo lên top 1 trending trên Youtube. Nhờ web drama mới, kênh Youtube của Trấn Thành cũng cán mốc 3 triệu người theo dõi, là nghệ sĩ hài đầu tiên của Việt Nam đạt được thành tích này.

“Bố già” sẽ có tổng cộng 5 tập, được phát sóng vào 20h tối thứ Năm hàng tuần trên kênh Youtube của Trấn Thành. Để chuẩn bị cho bộ phim này, nam danh hài đã trực tiếp viết kịch bản và đầu tư sản xuất, đảm nhận vai chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news