Tin mới

Con gái thu nhập khổng lồ, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà có cuộc sống gây ngỡ ngàng

Thứ năm, 13/08/2020, 10:35 (GMT+7)

Mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên trang cá nhân khiến nhiều người ghen tị.

Hồ Ngọc Hà một trong những nữ ca sĩ hot nhất trong showbiz hiện nay. Không chỉ sở hữu mức cát-xê thuộc hạng A trong giới giải trí, cô còn chuyển hướng sang kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu nhất định. Bởi vậy, ‘nữ hoàng giải trí’ luôn có mức thu nhập khổng lồ và tận hưởng cuộc sống sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà luôn hết lòng động viên, ủng hộ con gái

Không chỉ Hồ Ngọc Hà, mẹ ruột của nữ ca sĩ cũng có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã U60 nhưng mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng trẻ trung.

Bà Ngọc Hương nhiều lần khiến fan hâm mộ trầm trồ khi thực hiện các động tác yoga siêu đẳng. Nhiều năm duy trì tập luyện, mẹ nữ ca sĩ luôn giữ được cơ thể săn chắc, dẻo dai và thần thái rạng rỡ dù tuổi đã cao.

Trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà tiết lộ cuộc sống vô cùng thư giãn, thoải mái, yên bình bên con cháu. Bà sống cùng chồng con ở một căn biệt thự rộng tại trung tâm TP.HCM với đầy đủ tiện nghi, sân vườn, bể bơi,…

Mẹ Hà Hồ cũng không hề kém cạnh con gái, sở hữu gu thời trang ấn tượng. Bà vô cùng tự tin diện áo dài hoặc mặc bikini khoe thân hình săn chắc. Bà thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch nhiều nơi và sử dụng đồ hàng hiệu đắt tiền. Có thời gian, bà sẽ cùng con gái đi tham gia các hoạt động Từ thiện.

Tuy vậy, bà vẫn tự tay làm mọi công việc nhà, tự tay vào bếp nấu các món ăn cho gia đình. Bố mẹ của Hồ Ngọc Hà cũng tự mình sửa sang những góc nhỏ trong căn biệt thự, cắt tỉa cây cảnh, tận hưởng cuộc sống an nhàn, bình dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news