Tin mới

Cát Phượng vừa đăng status, cư dân mạng thi nhau đồn đoán nữ diễn viên mang thai

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:13 (GMT+7)

Nữ diễn viên Cát Phượng vừa đăng dòng trạng thái than thở ngay lập tức cư dân mạng đã đổ xô bình luận nghi ngờ cô đang có thai.

Mới đây, nữ diễn viên Cát Phượng đã đăng tải dòng trạng thái than thở luôn trong trạng thái thèm được ngủ nhưng vì công việc nên không thể lười được.

Bạn gái Kiều Minh Tuấn viết: "Sao cứ buồn ngủ và thèm ngủ vậy quá chời. Tối qua ngủ rất sớm, sáng nay ngồi dạy không nổi vì cơn buồn ngủ cứ ghì Cát đây nằm xuống ngủ. Thèm được ngủ mấy ngày liền cho đã 2 cái con mắt nhưng không được. Ước mơ chỉ là ước mơ. Phải ngồi dậy và đi làm thôi. Mấy dự định cho những dự án sắp tới phải xong mới ngủ được".


Chỉ một status than thở mà cư dân mạng lại nghi ngờ Cát Phượng đang mang thai. Ảnh internet

Chỉ một dòng trạng thái than thở như vậy nhưng ngay lập tức cư dân mạng đã đoán già đoán non cho rằng Cát Phượng đang có dấu hiệu mang thai. Nhiều người đặt nghi vấn, Cát Phượng đang có em bé với Kiều Minh Tuấn sau gần chục năm bên nhau.

Trước đó, trong ngày Cá tháng 4, Cát Phượng khiến fan bán tín bán nghi khi khoe ảnh que thử thai 2 vạch. Sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng giải thích đây chỉ là trò đùa vui.

Trong một lần livestream, Cát Phượng đã bày tỏ mong ước sinh con cho Kiều Minh Tuấn.Cát Phượng thậm chí còn cho biết cô liên tục mơ thấy một bé gái đi theo cô trong giấc chiêm bao.

Sau khi chia tay Thái Hòa, Cát Phượng chọn cuộc sống bà mẹ đơn thân vui vẻ. Trái tim tưởng đã đóng băng nhưng với tình yêu chân thành, nữ diễn viên lại một lần nữ mở cửa trái tim cho Kiều Minh Tuấn có cơ hội tiến tới. Mối tình đẹp của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news