Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng phá 'lời thề' khi chơi trội tậu món đồ độc cho xế sang

Thứ sáu, 23/08/2019, 09:13 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa không thực hiện được lời hứa tiết kiệm khi lỡ bỏ tiền sắm món đồ độc lạ cho xế sang của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ đoạn clip khoe món "đồ chơi" mới tậu cho xế sang của mình. "Ông hoàng nhạc Việt" tỏ ra rất thích thú với món đồ độc lạ này khi gắn trên chiếc xe, khi mở cửa xe là hình ảnh dòng chữ Mr Đàm phản chiếu ngay xuống đất.

Chỉ vì quá yêu thích món đồ này mà Đàm Vĩnh Hưng đã phá lời thề tiết kiệm mà anh đưa ra trước đó có vài ngày. Giọng ca "Vợ tương lai" yêu cầu bản thân phải cắt hết các khoản chi tiêu linh tinh, không lang thang vào các trang mua sắm.

Đàm Vĩnh Hưng vừa thề sẽ tiết kiệm đã không thể thực hiện được. Ảnh internet

Vậy là việc các đồng nghiệp hoài nghi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng sẽ không thực hiện được lời thề này đã đúng. Chỉ sau vài ngày, Mr Đàm đã sẵn sàng bỏ tiền sắm những món đồ mà mình yêu thích.

Trong làng giải trí Việt, Đàm Vĩnh Hưng được xem là một tay chơi sành điệu. Nam ca sĩ không ngại bỏ ra số tiền lớn để mua những món đồ hiệu đắt tiền. "Ông hoàng nhạc Việt" là người khá chỉn chu và kĩ tính nên để chuẩn bị cho việc lên sân khấu, anh luôn đầu tư những bộ trang phục đẹp nhất.

Không chỉ đầu tư cho trang phục, phụ kiện mà với MV, Đàm Vĩnh Hưng cũng vô cùng khắt khe và khó tính. Nam ca sĩ luôn đầu tư chỉn chu để cho ra mắt những "đứa con tinh thần" hoành tráng nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news