Tin mới

Trong lúc chờ Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ, cuộc sống con gái Mai Phương hiện tại thế nào?

Thứ sáu, 17/02/2023, 12:36 (GMT+7)

Cuộc sống của con gái Mai Phương trong tháng ngày chờ đợi ba Phùng Ngọc Huy đưa sang Mỹ vẫn rất đủ đầy dưới sự chăm sóc của bảo mẫu.

Gần 3 diễn viên Mai Phương qua đời, bé Lavie vẫn chưa thể đoàn tụ với ba Phùng Ngọc Huy và hiện cô bé vẫn đang nhận được sự quan tâm, chăm sóc của bảo mẫu Mi Châu.

Mới đây trên trang cá nhân của bảo mẫu Mi Châu đã đăng tải loạt hình ảnh đưa bé Lavie đi du lịch ở Huế. Trong loạt hình này, con gái Mai Phương hiện diện đáng yêu trong chiếc váy màu vàng, biểu cảm hào hứng thích thú khi được thăm thú danh lam thắng cảnh nơi đây.

Bé Lavie vừa có chuyến du lịch với bảo mẫu. Ảnh: FBNV
Bé Lavie vừa có chuyến du lịch với bảo mẫu. Ảnh: FBNV

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, vé Lavie nhận được sự chăm sóc chu đáo, tận tình và dạt dào tình cảm đến từ bảo mẫu Mi Châu. Nữ bảo mẫu thường xuyên chăm lo đời sống tình cảm cho bé Lavie, chăm chút từng bài học của cô bé và trở thành người mẹ thứ hai của Lavie. Song nhận được sự yêu thương, bao bọc từ Mi Châu, nhưng bé Lavie vẫn chưa thể đoàn tụ với cha Phùng Ngọc Huy, cô bé vẫn chưa thể nhận đầy đủ tình cảm từ cha bởi khoảnh cách địa lý của 2 cha con quá xa xôi.

Trong lúc chờ Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ, cuộc sống con gái Mai Phương hiện tại thế nào? - Ảnh 1
 
Lavie thường xuyên được bảo mẫu đưa đi chơi. Ảnh: FBNV
Lavie thường xuyên được bảo mẫu đưa đi chơi. Ảnh: FBNV

Hiện tại ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy vừa ca hát, vừa bán hàng để gia tăng thu nhập, có kinh tế vững mạnh đón con gái sang Mỹ. Bên cạnh đó, anh cũng đang hoàn thành giấy tờ thủ tục đến đón con.

Phùng Ngọc Huy đang cố gắng để đoàn tụ với con. Ảnh: Internet
Phùng Ngọc Huy đang cố gắng để đoàn tụ với con. Ảnh: Internet

Hiện tại, dù không có gia đình bên cạnh nhưng Lavie vẫn có được thành tích học tập tốt. Cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3.Không chỉ học tập tốt, Lavie còn được cô bảo mẫu nhận xét là ngoan hiền, chăm chỉ và rất có tính tự lập. Thông qua hình ảnh được bảo mẫu chia sẻ, có thể thấy cô bé càng lớn càng giống Mai Phương, nhiều người vì thế càng thêm xót xa cho cảnh mất mẹ của Lavie và gửi đến cô bé những lời chúc tốt đẹp về cuộc đời Bình An.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news