Tin mới

Con gái Mai Phương mất mẹ từ sớm, hình thành nên nhân cách đặc biệt không phải đứa trẻ nào cũng có

Thứ ba, 29/11/2022, 14:33 (GMT+7)

Con gái Mai Phương sau 2 năm mất mẹ vẫn luôn nhận được sự yêu thương, quý mến của mọi người và còn sở hữu nhân cách vô cùng đặc biệt.

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời, con gái của cô là bé Lavie nhận được sự quan tâm của nhiều người. Đến nay, Lavie vẫn chưa thể đoàn tụ với cha Phùng Ngọc Huy bởi nhiều lý do khách quan, thế nhưng cô bé vẫn luôn nỗ lực học tập và có cuộc sống vui vẻ bên cô bảo mẫu tốt bụng.

Tình cảm của bé Lavie - con gái Mai Phương khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet
Tình cảm của bé Lavie - con gái Mai Phương khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh của bé Lavie- con gái Mai Phương tiếp tục được bảo mẫu Mi Châu chia sẻ trên MXH. Nhìn bé Lavie, ai nấy cũng phải trầm trồ khi cô bé càng lớn càng giống mẹ khi sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, nụ cười tỏa nắng.

Trong hoạt động mới đây, cô bé còn cùng bảo mẫu của mình thực hiện từ thiện tại một trại trẻ mồ côi. Tại đây, bé Lavie gây bất ngờ khi mới 9 tuổi mà cô bé đã thể hiện rõ được thái độ ân cần khi chăm sóc, bồng bế các em nhỏ mà không hề e dè hay nhút nhát. Trong quá trình thực hiện Từ thiện, nụ cười vui tươi, hạnh phúc luôn nở trên môi Lavie cũng đủ để thấy trái tim của em dù non nớt nhưng đã vô cùng ấm áp, thiện lành.

Con gái Mai Phương theo bảo mẫu từ thiện. Ảnh: FBNV
Con gái Mai Phương theo bảo mẫu từ thiện. Ảnh: FBNV
Con gái Mai Phương mất mẹ từ sớm, hình thành nên nhân cách đặc biệt không phải đứa trẻ nào cũng có - Ảnh 1
Con gái Mai Phương rất hào hứng khi đi từ thiện. Ảnh: Internet
Con gái Mai Phương rất hào hứng khi đi từ thiện. Ảnh: Internet
Con gái Mai Phương mất mẹ từ sớm, hình thành nên nhân cách đặc biệt không phải đứa trẻ nào cũng có - Ảnh 2
Con gái Mai Phương mất mẹ từ sớm, hình thành nên nhân cách đặc biệt không phải đứa trẻ nào cũng có - Ảnh 3

Đây không phải là lần đầu tiên Lavie thực hiện từ thiện cùng cô bảo mẫu của mình. Trước đó, cô bé cũng đã từng có chuyến lặn lội lên vùng cao, tự tay làm lồng đèn để mang đến Trung thu ý nghĩa cho các em bé dân tộc thiểu số. Mặc dù chặng đường từ thiện khó khăn với địa hình đồi núi không hề bằng phẳng, thế nhưng con gái Mai Phương vẫn rất hồ hởi với chuyến đi và vui vẻ góp sức nhỏ của mình trên chặng đường từ thiện ấy.

Con gái Mai Phương mất mẹ từ sớm, hình thành nên nhân cách đặc biệt không phải đứa trẻ nào cũng có - Ảnh 4
Con gái Mai Phương từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Ảnh: Internet
Con gái Mai Phương từng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện. Ảnh: Internet

Hiện tại, dù không có gia đình bên cạnh nhưng Lavie vẫn có được thành tích học tập tốt. Cô bé luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và được nhà trường tài trợ học phí đến hết cấp 3.Không chỉ học tập tốt, Lavie còn được cô bảo mẫu nhận xét là ngoan hiền, chăm chỉ và rất có tính tự lập. Thông qua hình ảnh được bảo mẫu chia sẻ, có thể thấy cô bé càng lớn càng giống Mai Phương, nhiều người vì thế càng thêm xót xa cho cảnh mất mẹ của Lavie và gửi đến cô bé những lời chúc tốt đẹp về cuộc đời Bình An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương bé Lavie