Tin mới

Con gái Mai Phương và câu hỏi ngây thơ, ai nghe cũng xé lòng

Thứ tư, 01/04/2020, 21:21 (GMT+7)

Con gái của nữ diễn viên Mai Phương, bé Lavie mới đây đã có cuộc gọi facetime với ba của mình và hỏi câu ngây ngô khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy - chồng cũ diễn viên Mai Phương đã tiết lộ đoạn nói chuyện qua lại giữa nam diễn viên và con gái của mình.

Trong cuộc nói chuyện này, bé Lavie đã bất ngờ nhắc đến mẹ mình là cố diễn viên Mai Phương.

Tuy nhiên, câu hỏi ngây ngô "Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy?" khiến không ít người cầm được nước mắt.

Diễn viên Mai Phương và con gái. Ảnh: Internet

Chính sự ngây thơ của con nhỏ đã khiến Đan Kim không khỏi chua xót "Tôi viết lên vài dòng để trả lời cho những anh chị đã thương xót và lo lắng cho bé Lavie. Hiện bé vẫn đang được ở với người giúp bé từ lúc 2 tuổi đến nay. Giờ mẹ mất rồi thì bé vẫn còn ở đó vì vẫn quen ở đó, hiện không có ở với bà ngoại.

Chuyện riêng tư tôi không muốn nhắc nhiều trên đây. Tôi chỉ biết Huy vừa gọi về, hai cha con vẫn nói chuyện Facetime. Cũng như thường lệ mỗi ngày. Bé luôn muốn nói chuyện với ba Huy... Lavie hỏi: 'Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy?'. Tôi nghe như xé lòng".

Nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

Sự ra đi của Mai Phương đã khiến không ít đồng nghiệp, người thân và bạn bè không khỏi đau lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news