Tin mới

4 đứa trẻ sống cùng thi thể bố mẹ nhiều ngày và sự thật hãi hùng phía sau

Thứ tư, 01/04/2020, 15:55 (GMT+7)

Chỉ đến khi bé gái 7 tuổi nói với giáo viên rằng mình không thể lay gọi bố mẹ mình thức dậy thì cảnh sát mới ập vào và phát hiện sự thật hãi hùng.

Tờ Daily Mail đưa tin cho biết câu chuyện đáng sợ này xảy ra vào tháng 10/2016 khi giáo viên lớp 2 tại trường tiểu học ở  Pennsylvania (Mỹ) đã gọi điện đến gia đình của một học sinh sau 2 ngày vắng mặt trên lớp.

Điều đáng nói chính là chuông reo rất lâu mới có người nhấc máy, giọng bé gái 7 tuổi không khỏi thoang thốt khi cho biết mình không thể đánh thức cha mẹ mình dậy.

Cặp vợ chồng Dilly. Ảnh: Daily Mail

Cảnh sát sau đó đã có mặt tại căn hộ ở khu McKeesport, quận Allegeny và phát hiện cặp vợ chồng chủ nhà là Christopher Dilly, 26 tuổi, và Jessica Lally, 25 tuổi đã tử vong vài ngày trước đó, thi thể thậm chí đã bị đổi màu.

Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện nhiều viên nén và chất bột lạ nghi là ma tuý bị vương vãi trên nền nhà.

Hình ảnh 3 đứa trẻ trong căn nhà được cảnh sát tìm thấy. Ảnh: Daily Mail

Điều đáng sợ trong căn nhà này còn 3 đứa trẻ nữa gồm một bé gái 9 tháng tuổi, bé trai 3 tuổi và 5 tuổi, cả 3 đều trong tình trạng lả đi.

Những đứa trẻ này sau đó đã nhanh chóng được đưa đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra.

Cận cảnh căn nhà bừa bộn của cặp đôi. Ảnh: Daily Mail

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện cặp vợ chồng này tử vong từ một đến 2 ngày trước, nguyên nhân được xác định là do sốc thuốc khi sử dụng ma tuý quá liều.

Nguồn tin cho biết thêm, dù đã kết hôn nhưng cặp vợ chồng này vẫn giữ thói ăn chơi xa đoạ và nuôi con trong điều kiện bẩn thỉu, thường xuyên đánh đập chúng mà không chăm lo cho các con của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news